Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trước derby Merseyside, HLV Carlo Ancelotti lên tiếng cảnh báo Liverpool

Thứ Bảy 20/02/2021 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước chuyến làm khách của Liverpool ở vòng 25 Ngoại hạng Anh 2020/21 vào lúc 0h30 ngày 21/2, HLV Carlo Ancelotti tuyên bố Everton sẽ nỗ lực giành 3 điểm.

HLV Ancelotti đe dọa Liverpool


Cả Liverpool và Everton đều chơi không tốt thời gian gần đây. Với Liverpool, họ thua 3 trận vừa qua ở Ngoại hạng Anh và tụt xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách với đội dẫn đầu Man City đã lên tới 16 điểm. Bởi vậy, cơ hội bảo vệ chức vô địch của thầy trò Klopp gần như không còn.
 
Trước đại chiến, HLV Carlo Ancelotti lên tiếng cảnh báo Liverpool hình ảnh

HLV Ancelotti cảnh báo HLV Klopp


Còn với Everton, họ mới để thua 1-3 trước Man City trên sân nhà ở trận đá bù giữa tuần vừa rồi. 3 vòng gần nhất, đội chủ sân Goodison Park không thắng (2 thua). Everton hiện đang xếp thứ 7 trên BXH và kém Top 4 khoảng cách 5 điểm.

Do đó cả hai đội đều đặt mục tiêu giành 3 điểm trọn vẹn ở derby vùng Merseyside tới đây. Trước trận đấu, HLV Carlo Ancelotti của Everton đã lên tiếng cảnh báo Liverpool:

"Những trận đấu giữa Liverpool và Everton thì ngoài kết quả đơn thuần, còn là vấn đề danh dự. Dĩ nhiên khi chạm trán Liverpool, Everton luôn muốn giành chiến thắng. Đó là một đội bóng mạnh với nhiều cầu thủ hàng đầu thế giới, nhưng chúng tôi đủ khả năng đánh bại họ".

"Everton đã không thắng Liverpool trong một thời gian dài, nhưng cả đội không xem đó là áp lực. Tôi rất tin tưởng vào các học trò của mình. Everton hiện tại đang là một tập thể mạnh mẽ hơn hẳn so với quá khứ. Chính bởi vậy, tôi nghĩ Everton có cơ hội giành chiến thắng nhiều hơn.”

Everton vừa nhận tin vui về mặt lực lượng khi tiền đạo Dominic Calvert-Lewin đã quay trở lại tập luyện và sẵn sàng đá chính. Ngược lại, Liverpool sẽ không có sự phục vụ của Fabinho và James Milner, điều đó khiến lực lượng của Lữ đoàn đỏ đã mỏng nay càng khốn đốn hơn.
HLV Klopp bào chữa khi Liverpool bị Man City bỏ cách 16 điểmHLV Klopp bào chữa khi Liverpool bị Man City bỏ cách 16 điểm
HLV Klopp khẳng định Liverpool sẽ bám sát Man City hơn nếu 2020/21 là một mùa giải bình thường.
Nhận định Liverpool vs Everton (0h30 ngày 21/2): Trút hết hờn cămNhận định Liverpool vs Everton (0h30 ngày 21/2): Trút hết hờn căm
Liverpool bước vào trận derby vùng Merseyside lần thứ 289 vào đêm thứ 7 (0h30 ngày 21/2) với mục tiêu không gì khác ngoài 3 điểm trọn vẹn. Ngoài việc nuôi hy...
Alisson liên tục mắc sai lầm, Klopp có lo lắng?Alisson liên tục mắc sai lầm, Klopp có lo lắng?
Dù đã góp công khiến Liverpool phải nhận thất bại trước Leicester và Man City mới đây song thủ môn người Brazil vẫn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ ông...
Klopp xác nhận Liverpool mất trụ cột ở derby với EvertonKlopp xác nhận Liverpool mất trụ cột ở derby với Everton
Jurgen Klopp đã xác nhận cả Fabinho và James Milner đều sẽ bỏ lỡ màn so tài giữa Liverpool và Everton vào cuối tuần này do chấn thương.
Carragher khuyên Liverpool đem về trọng pháo để thay OrigiCarragher khuyên Liverpool đem về trọng pháo để thay Origi
Jamie Carragher cho rằng Liverpool cần phải đem về một cầu thủ săn bàn để thay thế Divock Origi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X