Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelloti "châm chọc" thương vụ gia nhập Liverpool của Thiago

Thứ Bảy 19/09/2020 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng Everton đã có những lời nhận xét sau khi đội bóng láng giềng Liverpool cho ra mắt tân binh chất lượng cao, Thiago Alcantara.

  

Ngay trước khi giải Bundesliga bắt đầu, CLB Liverpool đã kịp hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền vệ Thiago Alcantara từ nhà vô địch nước Đức Bayern Munich. 

Để nhận được cái gật đầu đồng ý của Hùm xám, The Kop đã phải trả trước 20 triệu bảng cho Bayern, 5 triệu bảng còn lại được trả sau tùy thuộc vào các điều khoản đạt được, bao gồm thành tích thi đấu ở đội bóng mới của tiền vệ Tây Ban Nha gốc Brazil. 

HLV Ancelotti châm chọc thương vụ gia nhập Liverpool của Thiago hình ảnh
HLV Ancelotti đánh giá cao tài năng của Thiago

Đổi lại, họ sẽ có được sự phục vụ trong 4 mùa giải tới của Thiago Alcantara tại Anfield. Tại Liverpool, ngôi sao người TBN sẽ được trao ngay chiếc áo đấu số 6 mà trung vệ Dejan Lovren để lại.

Thương vụ chiêu mộ Thiago được xem là sự bổ sung lí tưởng cho nửa đỏ vùng Merseyside, bởi lẽ ngôi sao sinh năm 1991 là mẫu tiền vệ sáng tạo và có khả năng tạo đột biến trên sân. 

Sau khi thông tin Liverpool chiêu mộ thành công Thiago Alcantara được công bố rộng rãi, HLV Carlo Ancelotti của Everton cũng đã có những chia sẻ vô cùng hài hước về cậu học trò cũ của mình tại Bayern Munich.

Nhà cầm quân người Ý cho biết: "Cậu ta khiến tim tôi tan nát. Thiago là một cầu thủ tuyệt vời và là một người bạn tuyệt vời. Tôi thật may mắn khi được dẫn dắt những cầu thủ hàng đầu trong sự nghiệp của mình và Thiago là một trong số đó. 

Vấn đề duy nhất của tôi với bản hợp đồng này chính là cậu ta gia nhập đội bóng hàng xóm. Tôi nghĩ Thiago chọn nhầm đội rồi. Cậu ta có thể chọn màu xanh chứ không phải màu đỏ. Này, tôi đang nói đùa thôi. Anh chàng này rất tuyệt vời, Klopp hẳn sẽ rất vui".

Dù cập bến Anfield song đáng tiếc là Thiago Alcantara chưa thể ra sân ở trận đại chiến với Chelsea tại vòng 2 Ngoại Hạng Anh diễn ra vào tối mai 20/9. 

VIDEO: Thiago chọn Liverpool nhờ Coutinho và Xabi Alonso
Vậy là thương vụ Thiago tới Liverpool đã diễn ra thành công. Trong ngày đầu tới Anfield, Thiago đã chia sẻ lí do cho quyết định khoác áo Liverpool của mình...
Vừa ký Thiago, Liverpool chốt luôn Jota 45 triệu bảng
Thông tin chuyển nhượng Liverpool đang khiến người hâm mộ của họ rất vui mừng, với liên tiếp những tín hiệu lạc quan.
Liverpool CHÍNH THỨC sở hữu Thiago với giá hời
Liverpool đã hoàn tất việc chiêu mộ Thiago Alcantara từ Bayern Munich.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X