Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Allegri úp mở việc bỏ Juventus sang Arsenal

Thứ Năm 09/02/2017 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Max Allegri tuyên bố không phủ nhận hay xác nhận bất cứ điều gì liên quan tới tin đồn chia tay Juventus để chuyển sang dẫn dắt Arsenal vào cuối mùa giải này.


Trong bối cảnh Arsenal vẫn chưa thể cải thiện được tình trạng phong độ phập phù và thiếu tham vọng, tương lai của HLV Arsene Wenger lại một lần nữa bị đặt dấu hỏi. Hợp đồng của ông sẽ kết thúc vào cuối mùa giải năm nay và khả năng đôi bên gia hạn là không cao. Ngay từ bây giờ, phía Arsenal đã xúc tiến tìm một người thay thế Wenger và Max Allegri được truyền thông châu Âu chỉ ra như một trong những ứng viên nặng ký.

HLV Allegri up mo viec bo Juventus sang Arsenal hinh anh
HLV Allegri chưa muốn nói về tương lai vào lúc này

Trong một phát biểu mới đây, thuyền trưởng đương nhiệm của Juventus cũng đã lên tiếng về việc này. “Tôi sẽ không từ chối hoặc xác nhận bất cứ điều gì”, ông nói với Mediaset Premium. “Tôi đang có được mối quan hệ tốt đẹp với Juventus và lúc này chúng tôi chỉ tập trung vào chiến thắng. Các phương tiện truyền thông luôn khẳng định tôi sẽ ra đi ngay cả khi mọi thứ đang diễn ra rất tích cực.”

Cách đây không lâu, giám đốc điều hành Giuseppe Marotta của Juventus đã khẳng định niềm tin rằng Allegri sẽ ở lại với các nhà đương kim vô địch Serie A. “Ngoài thực tế chúng tôi còn hợp đồng với Allegri, tôi nghĩ rằng vẫn còn những mục tiêu lớn chúng tôi cần phải đạt được với nhau và mối quan hệ của các bên cũng là rất tốt”, ông nói. “Không có lý do gì để ông ấy rời khỏi Juventus khi chúng tôi có nhiều tình cảm và ngưỡng mộ lẫn nhau.”

Rạng sáng nay, Juventus đã giành chiến thắng 2-0 trước Crotone tại vòng 23 Serie A. Qua đó, thầy trò Allegri tiếp tục duy trì khoảng cách lên tới 7 điểm so với đội nhì bảng AS Roma và thẳng tiến tới chức vô địch thứ 6 liên tiếp tại giải quốc nội.

Juventus chuẩn bị chia tay Allegri, Arsenal có thể nhập cuộc
Nhiều khả năng HLV Max Allegri sẽ rời Juventus sau những mâu thuẫn nội bộ và điểm đến của ông có thể là Arsenal.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X