Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Allegri tới NHA nhưng không dẫn dắt MU và Tottenham?

Thứ Bảy 19/10/2019 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Allegri dẫn dắt Everton là khả năng có thể xảy ra, đội bóng thành phố Cảng đã đưa cựu HLV của Juventus vào tầm ngắm.

HLV Allegri được Everton đưa vào tầm ngắm


Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, Everton thi đấu cực kỳ thất vọng. Đội chủ sân Goodison Park đã tụt xuống vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, với chỉ 7 điểm sau 8 trận cùng hiệu số bàn thắng bại -7.
Từ chối MU và Tottenham, HLV Allegri dẫn dắt Everton hình ảnh

Everton quan tâm Allegri


Với những số tiền rất lớn được bỏ ra, thành tích của CLB không thể khiến NHM đội bóng thành phố Cảng cảm thấy hài lòng. Everton sa thải HLV Marco Silva là khả năng rất cao có thể xảy ra, họ cũng đã lên kế hoạch tìm người thay thế cựu HLV Watford.

Everton quan tâm David Moyes, họ còn nhắm tới HLV Erik ten Hag của Ajax. Mới nhất, theo Transfer Window Podcast, HLV Allegri dẫn dắt Everton là khả năng có thể xảy ra, đội bóng thành phố Cảng đã đưa cựu HLV của Juventus vào tầm ngắm.

Massimiliano Allegri đang trong thời gian nghỉ ngơi sau quãng thời gian dẫn dắt Juventus, ông này tuyên bố chỉ trở lại cầm quân vào Hè năm tới. Tuy nhiên, Everton đang hy vọng một mức lương cao có thể giúp họ có được điều mình cần.

Để hy vọng có được Allegri, Everton chấp nhận đáp ứng cho ông này mức lương 10 triệu bảng/mùa. Ngoài ra, đội chủ sân Goodison Park còn cấp tiền giúp HLV người Italia mua sắm cầu thủ. Ngoài Everton thì MU và Tottenham cũng quan tâm cựu HLV Juventus.

Trong một phát biểu mới đây, HLV Allegri lên tiếng về khả năng tới Anh làm việc, ông này chia sẻ: “Bây giờ tôi nói tiếng Anh quá kém, nhưng tôi đang học”.

Phát biểu này đem đến sự tranh cãi rất lớn. Không ít người cho rằng Allegri chưa sẵn sàng làm việc ở Anh, cũng không ít ý kiến cho rằng ông đang ngầm báo tin vui cho những đội bóng của xứ sở sương mù.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X