Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Allegri nói về khả năng Pogba trở lại Juventus

Thứ Bảy 26/01/2019 23:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Allegri nói về khả năng Pogba trở lại Juventus, ông thầy người Italia tin rằng rất khó để tiền vệ người Pháp khoác áo đội bóng thành Turin thêm một lần nữa.

Pogba có thể rời MU trong tương lai


Sau khi chuyển tới Juventus từ M.U theo dạng chuyển nhượng tự do, Paul Pogba đã trưởng thành vượt bậc. Cầu thủ người Pháp trở thành ngôi sao quan trọng nơi tuyến giữa của đội bóng thành Turin, anh cùng đội bóng của Italia mang về rất nhiều danh hiệu.
 
HLV Allegri nói về khả năng Pogba trở lại Juventus hình ảnh

Paul Pogba có thể rời M.U trong tương lai


Sau đó, Pogba trở lại M.U với giá 89.5 triệu bảng. Cầu thủ sinh năm 1993 đang là bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Man đỏ. Số 6 đang chơi cực tốt tại Old Trafford, anh là nhân tố không thể thay thế dưới thời HLV Solskjaer. Phong độ ấn tượng của Pogba đang giúp M.U có chuỗi 8 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận.

Tuy nhiên, trong tương lai nếu M.U không thể giành những danh hiệu lớn Pogba có thể sẽ ra đi. Bến đỗ mới của anh đang bị đặt rất nhiều dấu hỏi. Đã có những tin đồn cho rằng Juventus muốn mua lại cầu thủ 25 tuổi.
 


Pogba khó trở lại Juventus


HLV Allegri nói về khả năng Pogba trở lại Juventus, ông thầy người Italia tin rằng rất khó để tiền vệ người Pháp khoác áo đội bóng thành Turin thêm một lần nữa.
 
M.U 2-1 Brighton Pogba da pen
 

HLV Allegri cho rằng Pogba khó trở lại Juventus


“Trong quá khứ cậu ấy từng là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Juventus, cậu ấy vẫn còn tình yêu với đội bóng. NHM Juventus cũng luôn dành cho Pogba một tình cảm đặc biệt, tuy nhiên khả năng cậu ấy trở lại Juventus là không cao”.

“Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến một vụ chuyển nhượng, đó là số tiền chuyển nhượng, mức lương... Số tiền để có được sự phục vụ của Pogba đang là rất lớn, mức lương mà cậu ấy yêu cầu cũng rất cao, tôi nghĩ rằng Juventus không có khả năng mua lại Pogba”.

Paul Pogba sẽ đến Barca hoặc Real nếu rời M.U. Đó là khẳng định của anh trai tiền vệ người Pháp, Florentin và lý do đưa ra là bởi đây là những CLB xứng tầm.

Video Arsenal 1-3 MU (Vòng 4 FA Cup 2018/19)


Lê Hường (TTVN)  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X