Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Allegri có câu trả lời cho MU và Tottenham

Thứ Tư 02/10/2019 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai HLV Allegri đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Trong một diễn biến mới nhất cựu HLV Juventus tuyên bố chưa vội vàng trong việc trở lại.

HLV Allegri chưa vội vàng trong việc trở lại


Hè năm nay, HLV Massimiliano Allegri chia tay Juventus. Việc không thể giành chức vô địch Champions League cùng đội bóng thành Turin là lý do khiến ông này mất việc, Allegri phải nhường vị trí cho Sarri, người vừa có một mùa giải tương đối thành công cùng Chelsea.
 
Tương lai HLV Allegri MU và Tottemham nhận câu trả lời hình ảnh

HLV Allegri chưa vội vàng trong việc trở lại


Sau khi rời Juventus, Massimiliano Allegri tuyên bố sẽ nghỉ ngơi một năm. Theo đó ông này chỉ trở lại cầm quân vào Hè 2020, còn trong thời gian diễn ra mùa giải này ông sẽ không đàm phán với một CLB nào cả.

Theo báo chí Anh, Tottenham muốn bổ nhiệm Allegri thay Pochettino. Giữa ông thầy người Argentina và Chủ tịch Levy xuất hiện mâu thuẫn. Cụ thể, cựu HLV Southampton thất vọng khi chỉ được đáp ứng 50% yêu cầu về mặt chuyển nhượng Hè 2019, nếu không được cấp tiền mua thêm cầu thủ vào tháng 1, Pochettino cân nhắc khả năng ra đi.

Ngoài Tottenham thì MU cũng quan tâm cựu HLV của Juventus. Solskjaer đang gặp áp lực rất lớn sau chuỗi trận không mấy ấn tượng, ông này có thể bị sa thải nếu không nhanh chóng thay đổi tình hình. Cả MU và Tottenham đều sẵn sàng đáp ứng lương khủng để lôi kéo Allegri.

Tương lai HLV Allegri đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Trong một diễn biến mới nhất cựu HLV Juventus tuyên bố chưa vội vàng trong việc trở lại. Theo Corriere dello Sport, nhà cầm quân người Italia không thay đổi quyết định của mình.

Cụ thể, ngay cả khi nhận được lời đề nghị từ MU và Tottenham ở thời điểm hiện tại ông này cũng sẽ từ chối, Allegri chỉ trở lại vào Hè năm tới. HLV 52 tuổi muốn có một khoảng thời gian nghỉ ngơi sau khi phải làm việc trong nhiều năm liên tiếp.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X