Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Allardyce vừa chê bai, vừa chỉ ra nguyên nhân thất bại của Arsenal

Thứ Ba 15/04/2014 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Trước màn đối đầu trên sân cỏ, HLV Sam Allardyce cho rằng chính sai lầm trong việc chi tiêu đã đẩy Arsenal tới tình cảnh khốn khó hiện nay.

Dù từng bỏ ra 42,5 triệu bảng để chiêu mộ Mesut Ozil hồi đầu mùa nhưng kịch bản quen thuộc trong những mùa giải gần đây lại xảy đến với Arsenal. Từ chỗ là ứng cử viên cho ngôi vô địch, Arsenal hiện còn đang gặp bất lợi trong cuộc đua vào top 4 khi có khả năng không thể tham dự Champions League mùa sau.

Arsenal hiện đang kém đội đứng thứ tư là Everton 2 điểm. Nguyên nhân khiến Arsenal sa sút ở giai đoạn cuối mùa không gì khác ngoài việc lực lượng của HLV Wenger quá mỏng, không đủ khả năng xoay vòng khi một vài cầu thủ trụ cột dính chấn thương.

Sam Allardyce
HLV Allardyce chỉ ra nguyên nhân thất bại của Arsenal

Rạng sáng mai, Arsenal sẽ nuôi hi vọng trở lại top 4 bằng trận tiếp đón Westham trên sân nhà Emirates. Dù phải làm khách nhưng Westham cho thấy sự tự tin cao độ mà bằng chứng rõ nét nhất là HLV San Allardyce không đánh giá cao đội hình của Arsenal.

Thậm chí, HLV Allardyce còn thẳng thừng chê bai chính sách tài chính của Arsenal:" Tôi vẫn đồng ý thực tế rằng chính gánh nặng từ việc xây dựng sân Emirates đã cản trở Arsenal đến với những danh hiệu hay vô địch Premier League. Họ chẳng thể chi tiêu mạnh tay như trước kia.

Họ sử dụng toàn bộ nguồn lực tài chính để xây dựng sân vận động và buộc phải chi tiêu hạn chế. Vì vậy, tôi cho rằng đó là điểm khởi đầu của việc họ không thể lấy lại vị thế trước kia. Tôi có thể nói rằng họ đã có một quyết định chi tiêu sai lầm.

Họ có thể chi 120 đến 150 triệu bảng một năm không? Bởi đó là những gì mà Chelsea mà Manchester City vẫn thường xuyên làm. Arsenal liệu có năng lực chi hơn 100 triệu bảng một năm vào thời điểm này không? Tôi cho rằng là không bởi lẽ họ đang ở thế phải cân nhắc kĩ càng cho mọi quyết định"

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X