Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Allardyce chỉ ra yếu tố then chốt giúp Palace hạ Arsenal

Thứ Ba 11/04/2017 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Sam Allardyce đã ca ngợi quyết tâm và hiệu suất làm việc của Crystal Palace sau khi họ đánh bại Arsenal tới 3-0 trên sân nhà.


Dưới sự dẫn dắt của HLV Sam Allardyce, Crystal Palace đã thể hiện sự khởi sắc thấy rõ trong khoảng 1 tháng rưỡi qua. Và họ tiếp tục thể hiện được điều đó thông qua chiến thắng vang dội 3-0 trước Arsenal trên sân nhà Selhurst Park tại vòng 32 Premier League. Với một chiến thuật hợp lý, “Đại bàng” không những biến những đợt tấn công của đội khách đi vào ngõ cụt mà còn tỏ ra lợi hại trong những đợt phản công với 3 bàn thắng do công của Andros Townsend, Yohan Cabaye và Luka Milivojevic.

HLV Allardyce chi ra yeu to then chot giup Palace ha Arsenal hinh anh
HLV Allardcye hài lòng với những gì các học trò làm được

Trên BXH Premier League lúc này, Crystal Palace dù vẫn chỉ đứng thứ 16 nhưng đã nới rộng khoảng cách với nhóm nguy hiểm lên thành 6 điểm. HLV Allardyce cảm thấy 3 điểm trước Arsenal là hoàn toàn xứng đáng cho đội bóng của mình.

“Tôi nghĩ rằng Palace đã tạo ra các cơ hội ghi bàn và hôm nay các cầu thủ của chúng tôi đã thấu hiểu hết những chiến thuật cần thiết để đánh bại Arsenal”, nhà cầm quân 62 tuổi vui vẻ nói với Sky Sports. “Đầu tiên cần có một hàng thủ chắc chắn để làm họ suy giảm hưng phấn trước khi chuyền bóng lên trên để Christian Benteke chiếm lĩnh khoảng không và đưa bóng tới vòng cấm Arsenal.”

“Hôm nay với sự quyết tâm và tinh thần làm việc hăng say, điều mà mọi người có thể không nhận ra nhưng đó là cơ sở của chúng tôi. Màn trình diễn này của chúng tôi không phải là một cú sốc nếu biết chúng tôi đã giành chiến thắng trước Chelsea. Chúng tôi biết lặp lại điều đó hôm nay sẽ giúp chúng tôi có kết quả tốt và đúng là chúng tôi đã làm được.”

Bên cạnh đó, HLV Allardyce cũng tin rằng Palace của ông đã khiến Arsenal không thể triển khai lối chơi. “Tất cả chúng ta đều biết Arsenal đang trải qua thời điểm tệ nhất sau nhiều năm do đó các cầu thủ của họ cảm thấy thiếu tự tin trước kết quả tiêu cực. Nhưng cách duy nhất để tận dụng lợi thế là không ngừng nỗ lực để khiến họ thất vọng.”

“Chúng tôi đã không thể họ chơi bóng và kiểm soát mọi thứ một cách hoàn hảo. Các cầu thủ đã hoàn thành mục tiêu một cách tuyệt vời. Chúng tôi đã giữ sạch lưới trước một đội bóng ghi được rất nhiều bàn thắng như Arsenal.”

Cuối tuần này, Palace của HLV Allardyce sẽ tiếp tục chơi trên sân nhà trước Leicester City, đội cũng đang có sự bứt phá mạnh mẽ trên BXH Premier League trong thời gian gần đây. Một chiến thắng sẽ giúp “Đại bàng” tiến gần hơn tới cột mốc 40 điểm vốn được xem là đủ để trụ hạng tại giải đấu.

Xem lại video tổng hợp trận Crystal Palace 3-0 Arsenal (Vòng 32 NHA 2016/17)


Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X