Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Algeria đổ thêm dầu vào lửa vụ Mahrez nổi loạn

Thứ Hai 05/02/2018 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Rabah Madjer của ĐT Algeria khẳng định với tài năng của mình tiền vệ Riyad Mahrez xứng đáng được đá cho một đội bóng lớn hơn Leicester.

Trong thời gian gần đây, tương lai tiền vệ Riyad Mahrez đang là đề tài được báo giới quan tâm rất nhiều. Trong những ngày cuối cùng của phiên chợ Đông 2018, cầu thủ sinh năm 1991 nhận được sự quan tâm từ phía Man City. Đội chủ sân Etihad chấp nhận chi ra 60 rồi sau đó tăng lên 65 triệu bảng để có ngôi sao người Algeria, song phía Leicester hét giá 95 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Đó là số tiền mà Man xanh không thể đáp ứng và họ đã từ bỏ thương vụ này.
HLV DT Algeria khuyen tien ve Riyad Mahrez roi Leicester hinh anh
Riyad Mahrez muốn rời Leicester nhưng không được
Sau khi không được ra đi, tiền vệ Mahrez đã tỏ thái độ khó chịu. Thậm chí anh còn từ chối ra sân thi đấu, điều này khiến ngôi sao 26 tuổi bị BLĐ Leicester phạt tiền. Hiện tại Mahrez vẫn chưa có ý định trở lại thi đấu cho Leicester, tờ Mirror còn khẳng định rằng ngôi sao sinh năm 1991 sẽ không đá thêm một trận nào cho “Bầy cáo” cho đến khi được ra đi vào Hè 2018. HLV Rabah Madjer của ĐT Algeria thậm chí còn đổ thêm dầu vào lửa khi khẳng định với tài năng của mình tiền vệ 26 tuổi xứng đáng được chơi cho một đội bóng lớn.
Người Man City bảo vệ sự vô duyên của Sterling
HLV Pep Guardiola và đội trưởng Vincent Kompany thông cảm với ngày thi đấu đáng quên của tiền vệ 23 tuổi người Anh.
Rabah Madjer khẳng định: “Cậu ấy là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất giải đấu, tài năng của Mahrez đủ để đá cho những đội bóng hàng đầu như M.U hay Man City. Tôi nghĩ rằng Mahrez cần có một cuộc nói chuyện nghiêm túc với BLĐ Leicester, cậu ấy cần cho tất cả thấy nguyện vọng của mình. Tôi nghĩ rằng Mahrez nên trở lại thi đấu, cậu ấy cần cho tất cả thấy mình là cầu thủ chuyên nghiệp. Nếu muốn ra đi vào Hè này, Mahrez cần thật nghiêm túc, cậu ấy cần quay trở lại thi đấu và có cuộc trò chuyện với BLĐ đội bóng”.
HLV DT Algeria khuyen tien ve Riyad Mahrez roi Leicester hinh anh 2
Mahrez sẽ là mục tiêu hàng đầu của Man City ở Hè 2018
Khi được hỏi về khả năng mua Mahrez, HLV Pep Guardiola khẳng định: “Cậu ấy là một cầu thủ Leicester. Mọi người đều biết rằng chúng tôi đã cố gắng nhưng không thể chiêu mộ thành công Mahrez vào tháng 1 bởi mức giá mà Leicester đòi hỏi là quá cao. Chúng tôi sẽ cố gắng quay lại hỏi mua cậu ấy vào Hè 2018, nhưng cũng giống như tháng 1 này, Man City không đáp ứng những yêu cầu quá đáng từ phía Leicester”.

Lê Hường (Bóng Đá 24h)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X