Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Alex Ferguson được cấp thêm ngân sách "khủng" để mua sắm

Chủ Nhật 22/07/2012 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau một thời gian khá yên ắng trên TTCN, giờ đây Sir Alex đã được ban lãnh đạo Quỷ Đỏ cấp thêm 50 triệu bảng để mang về sân Old Trafford những ngôi sao mới.

Man Utd đã chiêu mộ thành công hai tân binh là tiền vệ Shinji Kagawa từ Dortmund và "thần đồng" Nick Powell từ CLB Crewe. Thế nhưng, Sir Alex đã tuyên bố ông vẫn muốn có thêm 2 ngôi sao nữa về với sân Old Trafford để chuẩn bị cho mùa giải mới. Hiện tại, những cái tên như Robin Van Persie, Lucas Moura hay Leighton Baines đang được Quỷ Đỏ rất quan tâm trên TTCN mùa hè này. Chính vì vậy, ban lãnh đạo đội bóng thành Manchester đã quyết định cấp thêm ngân sách 50 triệu bảng để "ông già gân" thỏa sức mua sắm mùa hè này.

Sir Alex Ferguson
Sir Alex được cấp thêm một khoản lớn để mua sắm cho mùa giải mới.

Theo thông tin đến từ xứ Sương mù, chiến lược gia người Scotland sẽ dùng 25 triệu bảng để tiếp tục theo đuổi tiền đạo chủ lực của Arsenal - Robin Van Persie khi Man Utd đã từng đề nghị chi 15 triệu bảng để có được tiền đạo người Hà Lan nhưng đã bị The Gunners thẳng thừng từ chối. Và tất nhiên với số tiền còn lại, Sir Alex sẽ dồn vào thương vụ tài năng trẻ Lucas Moura của Sau Paolo khi đội bóng chủ sân Old Trafford liên tục bị ép giá cho ngôi sao người Brazil này. Nếu không nhanh tay kết thúc thương vụ này, rất có thể Quỷ Đỏ sẽ mất "viên ngọc" này vào tay các đối thủ khác như Inter và Juventus.

Chắc chắn, Man Utd sẽ không chỉ mang về thêm những ngôi sao trong mùa giải mới mà buộc phải dọn bớt chỗ trong đội hình. Danh sách những cầu thủ sẽ phải ra đi mùa hè này có thể sẽ là Berbatov, Anderson hay Macheda. Số tiền thu lại khi bán những cái tên trên sẽ giúp Sir Alex có thêm ngân quỹ mua bán những bản hợp đồng mới.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X