Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Alex Ferguson coi Chelsea là "vật cản" lớn nhất tại Premier League

Thứ Năm 23/09/2010 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Mới đây, HLV Alex Ferguson đã khẳng định Chelsea chính là đối thủ chính trong cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League năm nay.

Manchester United đang có sự khởi đầu không thực sự suôn sẻ khi đánh rơi hai chiến thắng trước Fulham và Everton trong những phút cuối cùng của trận đấu, trong khi đó, Chelsea lại đang như đi trên mây với 5 chiến thắng liên tiếp. Mùa giải trước, chính The Blues dưới sự dìu dắt của HLV Ancelotti đã vượt qua đầy quỉ đỏ với chỉ một điểm nhiều hơn để giành chức vô địch.

Vì vậy, HLV Alex Ferguson đã thừa nhận đối thủ lớn nhất ngăn cản việc giành lại ngôi vương của Manchester United không phải là đội bóng nào khác ngoài Chelsea:” Tôi nghĩ rằng Premier League là một giải đấu rất khắc nghiệt, bạn không thể bỏ qua những tác động khi nói đến chức vô địch. Tôi luôn theo dõi những câu lạc bộ đã giành chức vô địch trong những năm gần đây, và khi nhìn vào họ bạn sẽ có thêm mục tiêu để phấn đấu, những đội bóng còn lại bao gồm cả chúng tôi đang cố gắng để đánh bại được nhà vô địch năm trước là Chelsea, và sẽ chẳng ai nghi ngờ về điều đó. Họ đang có được một sự khởi đầu tuyệt vời và tôi nghĩ rằng họ chính là đối thủ chính của chúng tôi trong cuộc đua tới chức vô địch. Những cuộc đối đầu trực tiếp giữa hai đội chính là yếu tố quan trọng quyết định chức vô địch, năm ngoái chúng tôi đã thất bại vì thua trong cả hai trận đấu như vậy”.

HLV Alex Ferguson luôn coi Chelsea là đối thủ chính trong cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League năm nay

Ngoài ra, ngài “máy sấy tóc” còn nhận định về những đội bóng có khả năng vô địch UEFA Champions League năm nay:” Vâng. Champions League chính là giải đấu có tính cạnh tranh nhất hiện nay. Kể từ khi họ thay đổi thể thức của giải đấu này cho tới nay, chẳng có một câu lạc bộ nào thành công trong việc bảo vệ chức vô địch cả. Về Real Madrid, bạn có thể thấy họ trở nên đáng sợ như thế nào dưới sự dẫn dắt của Jose Mourinho. Dẫu vậy, tôi vẫn đánh giá cao Barcelona bởi họ đang có trong tay một đội hình mạnh và tất nhiên vẫn là một trong những cử viên nặng kí cho ngôi vô địch năm nay. Còn Inter Milan, thật khó để giành chiến thắng khi họ được dẫn dắt bởi Rafa Benitez và trong đội hình vẫn còn rất nhiều cầu thủ có chất lượng. Chính những điều đó khiến Champions League trở thành một giải đấu thú vị mà mọi người đều muốn tham gia”.

Mặc dù đã có tới 25 năm gắn bó với Manchester United nhưng khi được hỏi về vấn đề nghỉ hưu, chiến lược gia đáng kính người Scotland cho biết ông vẫn chưa tính đến ngày đó:” Ngày đó còn lâu mới tới vì đơn giản tôi vẫn chưa nghĩ về vấn đề này. Tôi xin nhắc lại một lần nữa rằng ở tuổi mình, tôi cho rằng từ nghỉ hưu là dành cho những người trẻ khi mà họ không biết phải làm gì nữa. Còn nếu bạn bằng tuổi tôi và thấy mình vẫn còn khỏe mạnh, bạn vẫn sẽ yêu thích được làm việc, đơn giản là vậy thôi”.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X