Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Alan Pardew tuyên bố sẽ khiến Chelsea vã mồ hôi

Thứ Bảy 02/05/2015 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Alan Pardew của Crystal Palace khẳng định sẽ khiến Chelsea gặp nhiều khó khăn trong cuộc đối đầu sắp tới.

Ngày 3/5, Chelsea vs Crystal Palace sẽ đối đầu nhau trong trận đấu thuộc vòng 35 Premier League. Ở trận đấu này, nếu Chelsea giành chiến thắng trước Crystal Palace, The Blues sẽ chính thức vô địch Premier League 2014-2015.

Mặc dù không dám tự tin sẽ đánh bại Chelsea nhưng HLV Alan Pardew của Crystal Palace khẳng định đội bóng của ông sẽ thi đấu hết sức để giúp cuộc đua đến ngôi vô địch không bị kết thúc sớm.

HLV Alan Pardew tuyen bo se khien Chelsea va mo hoi hinh anh
Chelsea chỉ cách chức vô địch Premier League đúng 1 chiến thắng

“Chúng tôi sẽ đến đó và muốn làm cho cuộc đua đến danh hiệu vẫn được duy trì. Tôi không nghĩ rằng chúng tôi sẽ làm đảo lộn được cuộc đua vì tôi nghĩ Chelsea sẽ giành chức vô địch. Tuy nhiên, chúng tôi lại không muốn nhìn thấy họ giành chiến thắng khi đối đầu với mình” – HLV Alan Pardew cho biết.

“Đây là một trận đấu tuyệt vời cho Crystal Palace vì không ai hy vọng chúng tôi sẽ làm được bất cứ điều gì đó. Nhưng, nếu Chelsea đánh bại được chúng tôi thì họ cũng sẽ phải làm việc rất chăm chỉ để có được điều đó” – HLV Alan Pardew nói thêm.

Mặc dù HLV Alan Pardew rất tự tin vào đội nhà, nhưng để Crystal Palace có thể ngăn Chelsea tiến tới chức vô địch Premier League mùa giải năm nay là điều gần như không thể khi mà The Blues đang có phong độ và quyết tâm rất cao.

Trận đấu giữa Chelsea vs Crystal Palace trong khuôn khổ vòng 35 Premier League diễn ra vào lúc 19h30 ngày 3/5 (giờ Việt Nam). Bongda24h.vn sẽ tường thuật trực tuyến, mời quý độc giả quan tâm theo dõi./.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X