Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Alan Pardew chính thức bị sa thải

Thứ Năm 22/12/2016 22:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – CLB Crystal Palace vừa bất ngờ thông báo họ đã chấm dứt hợp đồng với HLV Alan Pardew sau thành tích bết bát mà đội bóng thành London đã phải nhận trong suốt năm 2016 vừa qua.

“Hôm nay CLB Crystal Palace đã yêu cầu HLV Alan Pardew phải từ chức HLV trưởng,” là dòng thông báo được viết trên trang chủ của đội bóng thành London. Đây là một quyết định được cho là không sớm thì muộn, nhưng nó lại đến chỉ vài ngày trước ngày lễ Giáng sinh, vì thế không ít người hâm mộ cảm thấy bất ngờ.

HLV Alan Pardew chinh thuc bi sa thai hinh anh goc
Alan Pardew cuối cùng cũng bị Crystal Palace sa thải

Crystal Palace hiện đang đứng thứ 17 trên bảng xếp hạng giải bóng đá ngoại hạng Anh, chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 1 điểm. Điều đó có nghĩa là nếu các ông chủ của Crystal Palace không sớm hành động, đội bóng này rất dễ sa thêm vào vũng lầy, đặc biệt là khi họ đã thua 8 trong tổng số 10 trận đấu gần nhất. Nếu xét về thành tích tổng thể trong năm 2016, Crystal Palace còn kém hơn cả Sunderland, Swansea hay những đội bóng đã xuống hạng như Newcastle và Norwich.

HLV Alan Pardew ký hợp đồng với Crystal Palace vào ngày 3/1/2015. Sau đó, ông đã đưa đội bóng chủ sân Selhurst Park đến với vị trí thứ 10 ở mùa giải 2014/15, thành tích tốt nhất của họ trong lịch sử Premier League. Ông được tờ Daily Mail tôn vinh là HLV đầu tiên cầm một đội bóng trong khu vực cầm đèn đỏ, đến với nửa trên bảng xếp hạng. Cho dù ông không trải qua năm 2016 thành công, nhưng cũng đưa Crystal Palace đến với trận chung kết FA Cup, nơi ông đã suýt làm nên kỳ tích trước Man United.

Tuy nhiên Alan Pardew đã không thể níu kéo nổi con tàu đắm Crystal Palace, cho dù đội bóng này đã tỏ ra khá chịu chi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Được biết, ông sẽ nhận 5 triệu bảng tiền đền bù hợp đồng với đội bóng có biệt danh là The Eagles. Hiện tại, cho dù Crystal Palace chưa công bố danh tính HLV mới, nhưng nhiều khả năng người sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng này chính là Sam Allardyce, cựu HLV đội tuyển Anh.

Xuân Bình – (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X