Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Alan Pardew bị cấm chỉ đạo 2 trận

Thứ Ba 04/09/2012 00:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – FA vừa đưa ra án phạt chính thức giành cho HLV trưởng Newcastle, ông Alan Pardew, sau khi chiến lược gia 51 tuổi này đã có hành động đẩy ngã trọng tài biên, trong trận đấu giữa Newcastle và Tottenham vào ngày 18/8 vừa qua.

Chiến thắng trong trận mở màn Premier League 2012/13 của Newcastle vào hôm 18/8 vừa qua có lẽ đã trọn vẹn, nếu không có hành vi khá lố bịch của HLV Alan Pardew bên phía đội nhà. Phút 57 của trận đấu, sau khi không đồng tình với quyết định của trọng tài chính, HLV Alan Pardew đã có hành động đẩy ngã trọng tài biên Peter Kirkup. Ngay sau đó, ông này lập tức bị trọng tài chính Martin Atkinson truất quyền chỉ đạo. Trong cuộc họp chính thức vào ngày hôm nay, FA đã đưa ra án phạt cho HLV trưởng của Newcastle, đó là cấm chỉ đạo 2 trận, kèm theo số tiền phạt là 20.000 bảng.



Hành động thái quá của HLV Alan Pardew (áo trắng)
Hành động thái quá của HLV Alan Pardew (áo trắng)

Cho dù ngay sau trận đấu với Tottenham, HLV Alan Pardew cũng đã đưa ra lời xin lỗi với trọng tài Peter Kirkup, tuy nhiên, ông không thể tránh được án kỉ luật từ FA. Ngày hôm nay, tuyên bố dẫn lời một quan chức cấp cao của FA cho biết: “Sau cuộc họp của Ủy ban kỉ luật, chúng tôi quyết định tước quyền chỉ đạo của HLV Alan Pardew 2 trận, kèm theo khoản tiền phạt 20.000 bảng. Án phạt sẽ có hiệu lực ngay lập tức”.


Như vậy, HLV Alan Pardew sẽ không thể có mặt trên băng ghế chỉ đạo của Newcastle trong chuyến làm khách đến Goodison Park của Everton (18/9), và trận tiếp đón Norwich ngay tại St James' Park vào ngày 22/9 tới. Đây sẽ là một khó khăn không nhỏ cho Chích chòe, khi mà Everton đang có được phong độ rất tốt khi được thi đấu trên sân nhà. Còn nhớ ở mùa giải năm ngoái, đoàn quân của thầy trò Alan Pardew đã phải ngậm ngùi rời Goodison Park mà không có được một điểm nào, sau khi chịu thất thủ với tỉ số 1-3.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X