Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ajax nói về khả năng Mohammed Kudus tới MU, Arsenal hoặc Chelsea

Chủ Nhật 13/08/2023 05:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mohammed Kudus là mục tiêu hàng đầu của các đội bóng Anh, trong đó có Brighton, MU, Arsenal hoặc Chelsea. HLV Ajax cũng có những chia sẻ về tương lai cậu học trò.

Một số đội bóng ở Premier League đang mong muốn ký hợp đồng với tuyển thủ Ghana - Mohammed Kudus, trong đó phải kể đến Arsenal và Chelsea. Pháo thủ có thể bán Nicolas Pepe, và Balogun trong thời gian còn lại ở Hè 2023, và Mikel Arteta muốn có thêm Kudus để nâng cấp hàng công. 

HLV Pochettino của Chelsea cũng đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ bên phía Ajax. MU cũng là đội bóng được cho là quan tâm Kudus, HLV Erik ten Hag rất muốn đưa học trò cũ đến Old Trafford sau khi hai người có thời gian làm việc chung ở Ajax. 

Mohammed Kudus trong mau ao Ajax

Mohammed Kudus trong màu áo Ajax

Theo thông tin mới nhất, Brighton đã đạt thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ người Ghana từ Ajax với giá 40 triệu Euro. Đây sẽ là thương vụ đắt giá nhất trong lịch sử Brighton. Trước đó, kỉ lục chuyển nhượng của Những chú chim hải âu đang thuộc về tiền đạo Joao Pedro (34 triệu Euro).

Bất chấp những tin đồn về tương lai, Mohammed Kudus vẫn ra sân trong chiến thắng 4-1 của Ajax trước Heracles Almelo. Sau trận đấu, Huấn luyện viên Ajax, Steijn đã chia sẻ về tương lai của học trò, ông nói: “Tôi đã đọc rất nhiều tin tức về Kudus trong tuần này nhưng hiện tại thực sự không có gì cho thấy cậu ấy sẽ ra đi”. 

“Tôi đã nói chuyện với Kudus trong tuần này và cậu ấy hoàn toàn tập trung vào việc cống hiến cho Ajax. Cậu ấy là viên ngọc quý của đội bóng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X