Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ajax nói lời cay đắng sau khi Antony chuyển tới MU

Chủ Nhật 28/08/2022 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không thể giữ chân Antony trước những lời mời gọi đầy sức hút từ MU, HLV Alfred Schreuder của Ajax cảm thấy buồn khi bóng đá giờ đây "đậm mùi tiền bạc".

Antony bị ám chỉ tới MU vì tiền

Phải chờ tới những ngày cuối của TTCN hè 2022, MU mới chốt được bản hợp đồng với tiền đạo Antony. Ngôi sao của Ajax là mục tiêu số 1 của Man Utd sau khi thương vụ Frenkie de Jong không mang lại kết quả. Tuy vậy, MU phải đáp ứng những yêu cầu không hề đơn giản của Ajax mới có thể sở hữu cầu thủ người Brazil.

Đội bóng Hà Lan liên tục từ chối những đề nghị ban đầu của Antony. Tới khi đội bóng Anh đặt lên bàn đàm phán số tiền lên tới 85 triệu Bảng, Ajax mới chấp nhận đều cầu thủ của mình ra đi. HLV Alfred Schreuder không vui vì điều này, ông luôn muốn giữ chân Antony, nhưng ông cũng thông cảm cho lựa chọn của học trò.

HLV Ajax nói lời cay đắng sau khi Antony chuyển tới MU 1
HLV Alfred Schreuder nuối tiếc vì không thể giữ chân Antony 

Khi được hỏi về thương vụ giữa Antony và MU, HLV Schreuder cho biết: "Ngày nay, cầu thủ dường như làm mọi thứ vì tiền, tôi nghĩ điều này thật đáng buồn. Nhưng đây là thế giới của chúng tôi, tôi thấy khó có thể chấp nhận sự thật rằng những việc như thế này đang đến với Ajax."

Thuyền trưởng của Ajax cũng không tỏ ra hài lòng khi liên tục bị hỏi khó về Antony: "Hôm thứ 5, tôi vẫn chắc chắn về khả năng giữ chân Antony, tôi không phủ nhận điều đó. Nhưng giờ đây tôi chỉ muốn nhắc về những trận đấu của Ajax mà thôi, tôi đã nói quá đủ về chuyện của Antony rồi!"

Được biết, Ajax đã "hét giá" 85 triệu Bảng chưa kể phụ phí mới chấp nhận nhả người. Theo tiết lộ từ Telegraaf, ban lãnh đạo Ajax dù không muốn để Antony ra đi nhưng không còn lựa chọn nào khác. HLV Schreuder, GĐKT Gerry Hamstra cùng trợ lý Klaas-Jan Huntelaar cho rằng thương vụ Antony là "không thể thương thảo" và chấp nhận để cầu thủ này ra đi.

Ajax đồng ý bán Antony cho MU với giá 85 triệu BảngAjax đồng ý bán Antony cho MU với giá 85 triệu Bảng
Hàng loạt nguồn tin uy tín tại Anh và Hà Lan đồng loạt xác nhận Antony sẽ hoàn tất bản hợp đồng tới Man Utd trong tối đa hai ngày tới.
Lý do Ajax chấp nhận bán gấp Antony cho MULý do Ajax chấp nhận bán gấp Antony cho MU
Dù nhận được lời đề nghị hợp lý, nhưng Ajax cũng có lý do để đẩy nhanh thương vụ Antony hơn dự kiến, thay vì chờ tới ngày cuối phiên chợ hè để ép giá MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X