Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ajax ngạc nhiên vì bây giờ Ziyech mới ra đi

Thứ Năm 13/02/2020 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong khi Chelsea vui mừng thông báo họ đã đạt được thoả thuận chiêu mộ tiền vệ Hakim Ziyech, phía Ajax cũng dành những lời tri ân tới đóng góp của cầu thủ người Morocco.


Ziyech giờ mới đi là hơi lâu

Do kỳ chuyển nhượng mùa đông đã kết thúc, nên cho dù mới công bố bản hợp đồng Hakim Ziyech, phải tới mùa hè Chelsea mới chính thức có sự phục vụ của tiền vệ sinh năm 1992. Họ đã phải chi trả số tiền 45 triệu euro (tương đương 38 triệu bảng) để sở hữu ngôi sao sáng của Ajax.

Phản ứng về điều này, HLV đội bóng Hà Lan Erik Ten Hag cho biết: “Vụ chuyển nhượng Ziyech tới Chelsea đang diễn ra rồi, chúng tôi hy vọng điều đó sẽ hoàn tất. Thú thực, tôi không nghĩ cậu ấy ở lại lâu đến mức này, tôi nghĩ Ziyech đã ra đi cách đây từ 1-2 năm rồi cơ.

HLV Ajax ngạc nhiên vì bây giờ Hakim Ziyech mới ra đi hình ảnh

Tiền vệ Hakim Ziyech và HLV Ten Hag


Mỗi lần như thế, tôi lại tự nhủ: Ơ kìa, anh chàng này lại ở lại. Nhưng lần này thì khác, chúng tôi gửi lời chúc may mắn tới cậu ấy. Chúng tôi rất hạnh phúc khi Ziyech vẫn ở lại đây tới cuối mùa giải.”

Đây là bản hợp đồng đầu tiên của HLV Frank Lampard, người không được phép mua sắm trong 2 phiên chợ gần nhất. Điều đó cho thấy công tác chuyển nhượng Chelsea vẫn rất tích cực trong việc tìm ra những sự bổ sung lực lượng. Cùng với đó, khả năng cao họ sẽ chấm dứt hợp đồng với Pedro và Willian vào mùa hè này, và sẽ còn chiêu mộ thêm nhiều bom tấn nữa.

Điểm tin bóng đá tối 13/2: Chelsea chính thức chiêu mộ sao Ajax
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin bóng đá tối ngày 13/2.
Ziyech tới Chelsea, Van de Beek phản ứng thế nào?
Van de Beek lên tiếng vụ Ziyech tới Chelsea, tiền vệ người Hà Lan chúc cầu thủ 27 tuổi thi đấu tốt trong màu áo đội bóng thành London.

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X