Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ajax không muốn bán Antony, dè bỉu MU không được dự C1

Thứ Hai 22/08/2022 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Alfred Schreuder khuyên ban lãnh đạo Ajax từ chối mọi lời đề nghị cho Antony và cho rằng tiền đạo người Brazil nên ở lại để đá Champions League.

HLV Ajax không muốn bán Antony, dè bỉu MU không được dự C1

Antony đã vắng mặt ở chiến thắng 1-0 của Ajax trước Sparta Rotterdam. Anh đã tập luyện một mình trong tuần qua sau những tin đồn về việc MU đưa ra lời đề nghị trị giá 67,8 triệu Bảng.

antony
HLV Ajax không muốn bán Antony, dè bỉu MU không được dự C1

Ajax từ chối lời đề nghị đó và HLV Alfred Schreuder đã yêu cầu câu lạc bộ tiếp tục kháng cự trước những đề nghị tiếp theo cho ngôi sao người Brazil.

“Tôi đang giả sử rằng câu lạc bộ sẽ không bán Antony vì chúng tôi đang có tình hình tài chính tốt. Tôi nói với ban lãnh đạo rằng tôi muốn cậu ấy ở lại đây.

Tôi hiểu Antony, nhưng ở đây cậu chơi cho Ajax. Chúng ta đang được đá Champions League. Tôi không nghĩ Manchester United đang được chơi ở Champions League”.

Trong thời gian chờ đợi thương vụ Antony có tiến triển, Man United cũng tích cực đàm phán để chiêu mộ Cody Gakpo của PSV Eindhoven. Chân sút 23 tuổi có giá trị rơi vào khoảng 38 triệu Bảng.

Việc chiêu mộ Christian Pulisic có thể gạch khỏi danh sách bởi cầu thủ người Mỹ đã tỏ rõ mong muốn ở lại Chelsea chiến đấu giành vị trí.

Man United có kế hoạch hoàn tất việc chiêu mộ Casemiro từ Real Madrid trong hôm nay. Cầu thủ 30 tuổi đã trải qua một buổi kiểm tra y tế và sẽ có buổi tiệc chia tay Real Madrid vào sáng thứ Hai.

Ở một diễn biến khác, trung vệ Eric Bailly đang chuẩn bị hoàn tất việc chuyển đến thi đấu cho Marseille theo dạng cho mượn.

@bongda24h.vn.official Ajax không muốn bán Antony #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #ajax #antony #manchesterunited #mu #champion #sports ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

McTominay có thể rời MU sau sự xuất hiện của CasemiroMcTominay có thể rời MU sau sự xuất hiện của Casemiro
Trước việc CLB Man United vừa chiêu mộ Casemiro từ Real Madrid, rất có thể tiền vệ Scott McTominay sẽ ra đi ngay trong hè này để tìm kiếm cơ hội đá chính. 
MU chuẩn bị chiêu mộ thêm thủ môn MU chuẩn bị chiêu mộ thêm thủ môn
Nhằm tạo cuộc cạnh tranh cho vị trí thủ môn, MU tính phương án chiêu mộ một thủ môn khác làm dự bị cho De Gea.
Casemiro gặp trục trặc, chưa thể tới MUCasemiro gặp trục trặc, chưa thể tới MU
Theo thông tin vừa được truyền thông Anh cập nhật, tiền vệ Casemiro đã gặp vấn đề visa trước ngày đến MU kiểm tra y tế và hoàn tất việc ký kết hợp đồng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X