Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ajax chỉ trích Antony thiếu chuyên nghiệp

Thứ Ba 30/08/2022 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Alfred Schreuder của Ajax thẳng thắn chỉ trích sự thiếu chuyên nghiệp của Antony với hành động gây áp lực lên BLĐ đòi được chuyển tới MU.

HLV Ajax chưa hết giận Antony

Antony đã chính thức trở thành cầu thủ của MU. Cả MU lẫn Ajax đều xác nhận trên trang chủ rằng thương vụ chuyển nhượng cầu thủ người Brazil đã hoàn tất.

Trước khi thương vụ hoàn tất, Antony đã có những mâu thuẫn với BLĐ Ajax. Anh gây áp lực lên BLĐ bằng cách bỏ tập để được chuyển tới thi đấu tại Old Trafford.

HLV Ajax chỉ trích Antony thiếu chuyên nghiệp 1
HLV Ajax không thể chấp nhận sự thiếu chuyên nghiệp của Anton.

Và tất nhiên, HLV Alfred Schreuder không thể chấp nhận hành động này của Antony. Nhà cầm quân 49 tuổi thẳng thắn chỉ trích sự thiếu chuyên nghiệp của cậu học trò:

"Tôi không nghĩ rằng Antony đã làm những điều đúng mực với Ajax. Nếu là một phần của đội bóng này, chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy những chuyện đã xảy ra rất tồi tệ. Tôi đã nói thẳng với Antony như vậy.

Có thể cậu ấy cảm thấy thất vọng trong 1-2 ngày. Tôi có thể hiểu và thông cảm. Nhưng dù sao thì trong mọi hoàn cảnh, chúng ta cần phải chuyên nghiệp.

Tôi đã nói với Antony rằng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu cùng các cầu thủ còn lại trong đội hình. Có thể, cậu ấy tức giận và không thoải mái với những điều tôi nói.

Nhưng hãy nhìn tổng thể vấn đề mà xem. Một khi bạn đã làm HLV, bạn không thể để các học trò của mình hành xử theo ý thích."

Antony nhận lương bao nhiêu ở MU?Antony nhận lương bao nhiêu ở MU?
Với việc ký hợp đồng với Antony từ Ajax với giá 100 triệu euro, MU cũng phải đáp ứng mức lương rất cao cho cầu thủ người Brazil.
MU đá thế nào khi có thêm Antony và Aubameyang?MU đá thế nào khi có thêm Antony và Aubameyang?
Đội hình MU sẽ được nâng cấp đáng kể với sự có mặt của Antony, Quỷ đỏ cũng rất muốn có sự phục vụ của Aubameyang từ Barca. 
Antony ra mắt MU ở đại chiến Arsenal?Antony ra mắt MU ở đại chiến Arsenal?
Theo Metro, HLV Erik ten Hag đang muốn MU làm mọi cách để có thể đăng ký tân binh Antony cho cuộc đọ sức với Arsenal ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2022/23.
CHÍNH THỨC: Antony gia nhập MU CHÍNH THỨC: Antony gia nhập MU
Trên trang chủ, MU xác nhận đã chiêu mộ thành công tiền đạo Antony từ Ajax trong những ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng mùa hè 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X