Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Arsenal tiết lộ lời khuyên màu nhiệm của Wenger

Thứ Hai 23/03/2020 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Arsenal, Alexander Hleb mới chia sẻ về mối quan hệ với thầy cũ Arsene Wenger.

Theo đó, lời khuyên từ HLV người Pháp khiến cựu sao Pháo thủ cảm thấy như được chắp thêm cánh.

Hleb từng chơi cho Arsenal

Alexander Hleb từng có 3 năm khoác áo Arsenal từ 2005 đến 2008 trước khi đi theo tiếng gọi của Barcelona. Cựu tuyển thủ Belarus rất ấn tượng với tác động của Wenger đối với sự nghiệp của mình và với Pháo thủ.

Alexander Hleb tiết lộ lời khuyên màu nhiệm của Wenger hình ảnh
Hleb trong màu áo Arsenal trước đây

Theo Hleb, viễn cảnh Arsenal không có Wenger là rất kỳ lạ. “Thật khó cho tôi khi tưởng tượng Arsenal mà không có Wenger. Với tôi, Wenger là Arsenal và Arsenal là Wenger”, người giải nghệ năm ngoái nói trong một bộ phim tài liệu về sự nghiệp của mình.

Ấn tượng với HLV Wenger

“Khi Wenger ký hợp đồng với tôi, ông ấy chỉ muốn tôi thích nghi nhanh nhất có thể và vui vẻ khi thi đấu, làm bất cứ điều gì cần thiết cho đội bóng, vì kết quả. Tôi cảm nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của ông ấy.”

“Có lúc tôi bị chấn thương, trải qua 2 tháng không ra sân và thật khó để lấy lại vị trí. Tôi bắt đầu nghĩ đến việc có thể trở lại Đức. Ông ấy chỉ nói với tôi một vài câu nhưng đã có tác động mạnh mẽ đến tôi.”

“Tôi cảm thấy như mình đã mọc cánh trên lưng. Tôi tràn ngập cảm xúc, háo hức, mong muốn được sống và thi đấu theo mong đợi.”

Hleb va Wenger
Hleb rất ấn tượng với HLV Wenger

Hleb từng là cầu thủ được nhiều người hâm mộ Arsenal yêu mến. Nhưng thực tế, trong thời gian 3 năm ở Pháo thủ, anh có phong độ không mấy ổn định. Trong 130 lần xuất hiện tại Arsenal trên mọi đấu trường, Hleb chỉ có 10 bàn thắng.

Dù vậy, cựu HLV Wenger vẫn dành cho học trò cũ những lời tốt đẹp cách đây không lâu: “Hleb là một chàng trai mà bạn luôn muốn hạnh phúc. Đôi khi có vẻ như bên trong cậu ấy có chút tan vỡ và tôi cảm thấy mình có trách nhiệm giúp đỡ cậu ấy.”

“Một HLV có thể tạo ảnh hưởng đến cuộc sống của mọi người, điều này thật tuyệt. Bạn nên ảnh hưởng đến họ một cách tích cực, chứ không phải tiêu cực. Và tôi cảm thấy rằng Hleb cần sự ấm áp và thấu hiểu để phát tiết tài năng của mình.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X