Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal gây sốc: “Lo ngại Corona? Ở đây chúng tôi không làm thế”

Thứ Hai 23/03/2020 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những chia sẻ bất ngờ của cựu danh thủ Alexander Hleb về tình hình dịch bệnh, khi quê nhà Belarus của anh vẫn diễn ra các trận bóng bình thường.
 

Hleb chia sẻ về dịch bệnh

 

Giữa tuần qua, Thổ Nhĩ Kỳ là giải đấu tiếp theo tuyên bố hoãn vô thời hạn vì những ảnh hưởng của Covid-19. Điều đó khiến trên toàn châu ÂU, chỉ còn duy nhất một giải đấu vẫn còn đá bóng – đó là giải VĐQG Belarus.
 
Với 730 khán giả trên SVĐ, CLB Minnow Energetyk-BGU đã hạ gục ông lớn BATE Borisov với tỷ số 3-1. Hào hứng nói về bóng đá vẫn tiếp diễn tại quê hương mình, huyền thoại Arsenal – Alexander Hleb chia sẻ: “Cả thế giới đang theo dõi giải Belarus vào thời điểm này. Mọi người nên bật TV và xem chúng tôi đá bóng.

Alexander Hleb coi thường virus Corona hình ảnh

Alexander Hleb tự hào vì Belarus là giải duy nhất vẫn còn thi đấu tại châu Âu


Khi giải Khúc côn cầu trên băng của Mỹ hoãn, nhiều VĐV đã sang Nga để tiếp tục thi đấu. Vì thế, có lẽ Lionel Messi và Cristiano Ronaldo sẽ tới Belarus để chơi bóng tiếp. Haha.

Đây là nơi duy nhất trên toàn châu Âu bạn có thể chơi bóng. Ít nhất thì người dân của Belarus sẽ rất hạnh phúc. Tất nhiên chúng tôi biết về đại dịch này. Champions League và Europa League đã đóng cửa, điều đó rất tốt, UEFA đang làm đúng.

Alexander Hleb coi thường virus Corona hình ảnh

Các trận đấu tại Belarus vẫn diễn ra bình thường


Nhưng ở Belarus, không ai quan tâm tới nó. Có lẽ ít nhất trong 1-2 tuần tới sẽ như vậy, hoặc cho đến khi ngài Tổng thống thông báo điều gì đó về dịch bệnh. Belarus không tin rằng dịch bệnh tồi tệ như tin tức báo cáo.
Rất nhiều người trẻ tuổi, học sinh, sinh viên đều nghĩ như vậy. Hiện tại thì tôi đang ở nhà với gia đình mình, nhưng khi tôi ra ngoài, đường phố và nhà hàng vẫn rất tấp nập.”

Italia tan hoang vì dịch bệnh, ông nhạc vẫn muốn De Ligt bám trụ Juve
Không có được màn trình diễn thành công trong mùa giải năm nay, dù vậy trung vệ De Ligt dường như vẫn rất quyết tâm chứng tỏ mình tại Bà đầm già thành Turin.
Nàng WAGs nóng bỏng khiến Jovic trốn cách ly chỉ để dự sinh nhật
Luka Jovic rời Madrid trở về Serbia, nhưng không tuân thủ quy định cách ly Covid-19 bắt buộc chỉ để dự sinh nhật của bạn gái Sofija Milosevic.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X