Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Hleb ân hận sau khi chia tay Arsenal

Thứ Hai 12/10/2009 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tiền vệ người Belarus đang cảm thấy hối hận vì đã quyết định chia tay sự nghiệp đang hứa hẹn ở Arsenal để đầu quân cho Barcelona.

Vào thứ 4 tới, Belarus và ĐT Anh sẽ có trận đấu cuối cùng ở vòng loại World Cup 2010. Phát biểu trước trận đấu này, Aleksandre Hleb cho biết, anh vô cùng ân hận vì đã không ở lại với Arsenal.

Hleb (trái) đã có những ngày tháng tươi đẹp cùng Arsenal

Tiền vệ 28 tuổi chia tay đội chủ sân Emirates để đầu quân cho Barcelona vào mùa Hè năm 2008. Hleb cho biết, được thi đấu cho đội bóng xứ Catalan là niềm mơ ước của anh và anh rất vui khi giấc mơ trở thành hiện thực.

Tuy nhiên, giấc mơ đối với Hleb lại không hoàn toàn là một màu hồng. Cầu thủ này không thể chứng tỏ được mình trước sự đòi hỏi của HLV Pep Guardiola và hầu như phải ngồi trên băng ghế dự bị ở mọi đấu trường của Barca trong suốt mùa giải vừa qua.

Hiện nay, Hleb đang phải "du đấu" ở Đức trong màu áo Stuttgart theo một bản hợp đồng cho mượn, với hy vọng sẽ được thi đấu chính thức nhiều hơn. Lần này, khi trở lại Anh trong màu áo ĐTQG Belarus để đối đầu với đội bóng của HLV Fabio Capello, Hleb đã nói lên suy nghĩ của mình.

"Tôi rất tiếc vì đã rời Arsenal." Hleb phát biểu trên tờ Daily Express. "Tôi đã được chơi bóng hàng tuần với một trong những CLB thi đấu hấp dẫn nhất châu Âu. Tôi được dạy bảo bởi một trong những HLV vĩ đại nhất như Wenger. Tôi nợ ông ấy rất nhiều."

"Không một cầu thủ nào không tiến bộ dưới sự dẫn dắt của Wenger. Tôi đã tiến bộ rất nhiều khi được học hỏi từ Wenger."

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X