Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền bối chỉ ra lý do Kepa chật vật tại Chelsea

Thứ Bảy 18/04/2020 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn của The Blues đã có một mùa giải khó khăn cho đến nay nhưng tiền bối tại CLB ủng hộ anh cải thiện màn trình diễn.

Kevin Hitchcock kêu gọi Kepa Arrizabalaga tìm cách hồi sinh trong bối cảnh tương lai bị nghi ngờ.

Kepa thiếu ổn định

Năm 2018, Chelsea bỏ ra số tiền kỷ lục thế giới cho một thủ môn: 71 triệu bảng để có Kepa từ Athletic Bilbao. Nhưng phong độ của anh trong mùa thứ 2 ở The Blues không thuyết phục được HLV Frank Lampard.

Tiền bối chỉ ra lý do Kepa Arrizabalaga chật vật tại Chelsea hình ảnh
Lampard mất dần niềm tin vào Kepa

Trong 5 trận đấu liền, Lampard đã để Kepa trên băng ghế dự bị. Nhưng thủ môn người Tây Ban Nha đã được bắt chính 2 trận trước khi mùa giải bị hoãn vì đại dịch Covid-19.

Được tiền bối khuyên bảo

Kevin Hitchcock – người có 10 năm gắn bó với Chelsea tin rằng những thủ môn xuất sắc đi trước đã khiến áp lực đè nặng lên vai Kepa. Dù vậy, người đàn ông 57 tuổi tin tưởng tuyển thủ Tây Ban Nha sẽ chứng minh được vị thế tại CLB trong nhiều năm tới.

thu mon Kepa
Tiền bối động viên thủ môn người Tây Ban Nha

Ông nói với Goal: “Chelsea đã may mắn có được Carlo Cudicini, Petr Cech và Thibaut Courtois trong nhiều năm. Họ đang gặp một chút khó khăn khi thay thế những thủ môn có chất lượng hàng đầu này.”

“Họ có Kepa song cậu ấy còn trẻ và bị cái giá 71 triệu bảng đè lên vai, không dễ dàng gì. Mỗi sai lầm của cậu ấy được phóng đại lên nhiều lần. Tôi hy vọng cậu ấy tiếp tục chơi bóng và tận hưởng công việc.”

“Nếu bạn đặt Kepa dưới áp lực quá lớn, cậu ấy sẽ không dễ dàng gì. Hãy để cậu ấy làm những gì sở trường và tôi nghĩ mọi chuyện sẽ ổn. Cậu ấy mới 25 tuổi, còn trẻ và khó tránh phạm sai lầm.”

“Hãy cố gắng để những sai lầm đó không phải trả giá đắt trong các trận đấu của Chelsea. Đó là mục tiêu của bất kỳ thủ môn nào.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X