Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV mới của Chelsea được khuyên thanh lý ngay tàn dư thời Sarri

Chủ Nhật 16/06/2019 22:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea mới chia tay Maurizio Sarri và ứng viên số 1 lên thay là Frank Lampard. Cựu tiền vệ Chelsea được tiền bối khuyên thanh lý ngay một người nếu trở lại CLB cũ.

Chelsea nên chia tay Jorginho ngay sau khi Maurizio Sarri ra đi. Đó là nhận xét từ cựu thủ môn Shaka Hislop về đội bóng thành London như lời khuyên cho HLV mới của họ.

Sau khi tiếp quản Chelsea hè năm ngoái, Sarri mang ngay về học trò cũ Jorginho từ Napoli. Đây được xem là cốt lõi trong cách vận hành chiến thuật của HLV 60 tuổi nhiều năm qua. Trong mùa đầu tiên tại Chelsea, cả Sarri lẫn Jorginho đều phải hứng chịu những chỉ trích từ dư luận.

Shaka Hislop khuyên Chelsea nên bán Jorginho lập tức hình ảnh
Sarri rời Chelsea để dẫn dắt Juventus

Mới đây, thông báo Chelsea chia tay Sarri đã được công bố. HLV người Italia sẽ hồi hương dẫn dắt Juventus theo hợp đồng 3 năm. Và nối gót Sarri, cựu thủ môn Shaka Hislop cho rằng Jorginho cũng khó bám trụ ở lại sân Stamford Bridge dù giao kèo còn dài hạn.

“Nếu là tôi, nếu Sarri ra đi trong hôm nay, tôi sẽ bán Jorginho vào ngày mai”, Hislop nói với ESPN. “Hãy cho bản thân tôi 6 tuần để tôi có thể làm được điều đó. Ngay cả khi Chelsea bị cấm chuyển nhượng, tôi nghĩ mình cũng không ngần ngại làm như vậy.”

Jorginho

Hislop khuyên Chelsea nên bán Jorginho lập tức


Về sự ra đi của Sarri, Giám đốc Chelsea là Maria Granovskaia cho biết: “Trong các cuộc đàm phán, Maurizio đã nói rõ rằng ông ấy rất muốn trở về quê hương. Mấu chốt nằm ở việc ông ấy muốn trở lại làm việc ở Italia.”

“Được ở gần gia đình và bố mẹ già với Maurizio là niềm hạnh phúc. Ông ấy cảm thấy cần phải sống gần họ hơn vào thời điểm này. Maurizio rời Chelsea với lời cảm ơn từ tất cả chúng tôi vì những gì ông ấy và các trợ lý đã làm trong suốt mùa giải qua.”

“Cùng ông ấy, chúng tôi đã vô địch Europa League, lọt đến một trận chung kết cúp khác và kết thúc Premier League ở vị trí thứ 3. Chúng tôi cũng muốn chúc mừng ông ấy vì có vai trò lớn như bất kỳ ai ở Serie A và chúc ông ấy có sự may mắn cho tương lai.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X