Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hirving Lozano thừa nhận muốn làm việc cùng Mourinho

Thứ Ba 05/07/2016 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Mục tiêu hàng đầu của M.U, Hirving Lozano khẳng định muốn làm việc cùng HLV Jose Mourinho.

► Theo dõi thông tin giải bóng đá Ngoại hạng Anh và lịch bóng đá Anh mới nhất.

Tiền đạo Hirving Lozano đang là một trong những mục tiêu hàng đầu của M.U. Trước đó, phó chủ tịch của CLB Pachuca, Andres Fassi xác nhận Quỷ đỏ đã gửi lời đề nghị chiêu mộ Lozano. Năm nay 20 tuổi Lozano là một cầu thủ rất đa năng. Ngoài chơi tiền đạo cắm anh có thể chạy cánh rất tốt, mặc dù không sở hữu thể hình quá lý tưởng nhưng cầu thủ này lại có kỹ thuật cá nhân và khả năng dứt điểm rất tốt. Anh đã ghi được 33 bàn trong 122 trận cho Pachuca. Cầu thủ trẻ này cũng bắt đầu khoác áo ĐT Mexico từ năm 2014, anh ra sân 7 lần và ghi được 1 bàn thắng.
Tien dao Hirving Lozano thua nhan muon lam viec cung Mourinho hinh anh
Hirving Lozano là mục tiêu hàng đầu của M.U
Tuyển trạch viên của M.U đánh giá rất cao tài năng của tiền đạo Hirving Lozano, họ đang làm mọi cách để đưa anh về Old Trafford. Trong một phát biểu mới đây cầu thủ sinh năm 1995 khẳng định anh muốn chơi bóng bên cạnh tiền đạo Zlatan Ibrahimovic và dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho: “Họ là những người mà tôi rất yêu quý. Thật tuyệt vời khi được làm việc với những thần tượng của mình. M.U là đội bóng truyền thống, tôi cũng dành cho đội bóng này rất nhiều tình cảm. Tôi cảm thấy vinh dự khi được đội bóng lớn như vậy quan tâm”.
Tin nóng chuyển nhượng hè 2016 ngày 4/7: Mourinho muốn đưa trò cũ về Old Trafford
(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (4/7) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng...
“Tôi còn trẻ và phải phấn đấu rất nhiều, tương lai của đôi phụ thuộc vào đội bóng. Nếu được khoác áo M.U là niềm vinh dự rất lớn. Tôi biết những áp lực rất lớn đang chờ đợi mình nhưng là một cầu thủ chuyên nghiệp bạn cần đối đầu với những thử thách. Trong những năm qua, tôi đã cố gắng rất nhiều để khẳng định bản thân mình. Tôi còn phải cố gắng nhiều hơn nữa để có thể vươn tới tầm của một ngôi sao lớn”, cầu thủ sinh năm 1995 tiếp tục.
Sao tre MU hinh anh 2
Lozano muốn làm việc cùng Mourinho
Trước tiền đạo Hirving Lozano, M.U cũng đã từng thành công với một chân sút người Mexico, đó là tiền đạo Chicharito. Những năm đầu cập bến Old Trafford anh đã chơi cực tốt, nhưng dưới thời Van Gaal anh không được trọng dụng và đã ra đi. Lozano nhiều khả năng sẽ là tân binh thứ 4 của Man United trong mùa Hè này, sau Eric Bailly, Zlatan Ibrahimovic và Henrikh Mkhitaryan. Hiện tại, Lozano đang tập trung cùng đội tuyển Mexico tham dự Olympics Rio vào tháng 8 tới và sẽ sang M.U kí hợp đồng khi giải đấu này kết thúc.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X