Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Án phạt thú vị Ralf Rangnick dành sẵn cho dàn sao MU

Thứ Sáu 26/11/2021 12:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo BILD, nhiều khả năng HLV Ralf Rangnick sau khi tiếp quản MU sẽ áp dụng lại án phạt cho các cầu thủ tương tự quãng thời gian ông còn dẫn dắt Leipzig.

Án phạt thú vị của HLV Ralf Rangnick

Trong năm cuối dẫn dắt Leipzig, HLV Ralf Rangnick đã có quy định mới về án phạt cho các cầu thủ vi phạm kỉ luật. Thay bằng phạt tiền, chiến lược gia sinh năm 1958 cho các học trò tự chọn án phạt.

Các cầu thủ sẽ quay vòng tròn ngẫu nhiên và chịu án phạt tương ứng với kết quả quay được. Một số án phạt HLV Ralf Rangnick đưa ra có thể kể tới việc: mua quà tặng tất cả các thành viên đội bóng, dọn vệ sinh tại CLB, cắt cỏ sân tập, chuẩn bị dụng cụ tập luyện trước mỗi buổi tập...

Được biết, quy định kể trên sẽ được nhà cầm quân người Đức tiếp tục áp dụng sau khi tiếp quản MU. Quan điểm của HLV Ralf Rangnick cho rằng việc phạt tiền không đủ sức răn đe cầu thủ chuyên nghiệp ngày nay.

Ralf Rangnick
HLV Ralf Rangnick cho các cầu thủ vi phạm kỉ luật quay vòng tròn ngẫu nhiên để nhận án phạt tương ứng.

Lý do bởi số tiền phạt chẳng đáng là bao so với thu nhập họ kiếm được. Do đó, ông muốn tước đi thời gian rảnh rỗi vốn ít ỏi của các học trò để họ lưu tâm và không tái phạm.

Theo The Atlhletic, HLV Ralf Rangnick đã đạt thỏa thuận dẫn dắt MU. Hiện tại, Quỷ Đỏ đang đi tìm tiếng nói chung với Lokomotiv Moscow trong việc giải phóng hợp đồng của chiến lược gia người Đức.

Dự kiến, HLV Ralf Rangnick dẫn dắt MU tới hết mùa giải, sau đó đảm nhiệm vai trò Giám đốc thể thao của MU trong 2 năm tới.

Rangnick từng chạm trán Man United dưới thời Sir AlexRangnick từng chạm trán Man United dưới thời Sir Alex
Chuẩn bị ngồi vào chiếc ghế nóng tại Man United, HLV Ralf Rangnick từng có đôi lần trực tiếp đối đầu với Sir Alex Ferguson cách đây một thập kỷ.
Những bom tấn Rangnick từng chiêu mộ: Haaland, Werner và KimmichNhững bom tấn Rangnick từng chiêu mộ: Haaland, Werner và Kimmich
Mới đây, MU đã đạt thỏa thuận bổ nhiệm HLV Ralf Rangnick ngồi chiếc ghế nóng, và ông cũng sẽ đóng vai trò cố vấn tại Quỷ đỏ trong 2 năm tới. Chưa biết có thể...
Những điều cần biết về Ralf Rangnick, người được MU đặt trọn niềm tinNhững điều cần biết về Ralf Rangnick, người được MU đặt trọn niềm tin
Hãy cùng tìm hiểu những thông tin đáng chú ý về sự nghiệp của HLV Ralf Rangnick, người được BLĐ MU đặt niềm tin để mang tới thành công cho đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X