Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hình ảnh này của Romelu Lukaku khiến fan Chelsea thích thú?

Thứ Ba 10/08/2021 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Romelu Lukaku đã có mặt ở London, anh chuẩn bị ký hợp đồng với Chelsea. Trong hành trình từ Italia đến Anh, cầu thủ người Bỉ đã có hành động khiến fan Chelsea thích thú.

Romelu Lukaku cầm chặt áo đấu của Chelsea


Sau khi Dortmund tuyên bố không bán Haaland với bất kỳ giá nào, Chelsea đã chuyển hướng sang tiền đạo Romelu Lukaku. Sau một thời gian đàm phán họ đã có được điều mình cần. The Blues đã thuyết phục Inter Milan bán cầu thủ người Bỉ với giá 97 triệu bảng. Cầu thủ sinh năm 1993 nhận 12 triệu euro/mùa khi trở lại London.
 
Lukaku cầm chặt áo đấu của Chelsea

Lukaku cầm chặt áo đấu của Chelsea


Vào đêm qua, Romelu Lukaku đã đến sân bay để di chuyển tới London hoàn tất cuộc chuyển nhượng của mình. Trước đó không lâu, tiền đạo người Bỉ hoàn thành phần đầu tiên của quá trình kiểm tra y tế trước khi trở lại sân Stamford Bridge.

Đáng chú ý, trong một video được đăng trên fcinternews.it, người ta thấy Lukaku rời khỏi phòng khám Columbus ở Milan vào chiều thứ Hai và cầm trong tay chiếc áo đấu của Chelsea khi ngồi phía sau xe. Hình ảnh này khiến fan Chelsea thích thú với thương vụ chuyển nhượng đã hoàn tất và chỉ còn chờ Lukaku ra mắt mà thôi.

Khi được hỏi liệu có lời nhắn nào dành cho người hâm mộ Inter hay không, tuyển thủ Bỉ trả lời: “Xin gửi lời chào đến những người hâm mộ Inter, họ có muốn tôi ở lại không? Tôi sẽ gửi một tin nhắn trong vài ngày tới”.

Chelsea sẽ bán Tammy Abraham ở Hè 2021 và trao áo số 9 cho Lukaku. Cầu thủ người Anh đã đạt được thỏa thuận đến Roma theo dạng cho mượn 1 năm kèm điều khoản mua đứt trị giá 34 triệu bảng. Trước đó Lukaku từng có thời gian gây thất vọng ở Chelsea, nhưng với phong độ cực cao trong thời gian gần đây anh được đánh giá là sự bổ sung chất lượng cho The Blues.

Với việc trở lại Chelsea, Lukaku sẽ vượt qua Neymar để trở thành cầu thủ đắt giá nhất mọi thời đại về phí chuyển nhượng tích lũy với 285.5 triệu bảng.
MU, Man City và Chelsea mua sắm rầm rộ: Fabinho có lo lắng cho Liverpool?MU, Man City và Chelsea mua sắm rầm rộ: Fabinho có lo lắng cho Liverpool?
Hai đội bóng thành Manchester và Chelsea đều đang hoạt động tích cực ở phiên chợ Hè 2021, nhưng tiền vệ Fabinho vẫn đánh giá cao sức mạnh của Liverpool.
Chelsea đồng ý để Tammy Abraham ra đi với giá 34 triệu bảngChelsea đồng ý để Tammy Abraham ra đi với giá 34 triệu bảng
Theo Sky Italia, Roma đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Tammy Abraham từ Chelsea với mức phí chuyển nhượng vào khoảng 34 triệu bảng.
Frank Lampard nhận định cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22Frank Lampard nhận định cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22
Theo cựu HLV Chelsea - Frank Lampard thì ngay cả khi The Blues có được Romelu Lukaku thì cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22 vẫn sẽ rất khốc liệt.
Romelu Lukaku lên máy bay tới Anh ký hợp đồng với ChelseaRomelu Lukaku lên máy bay tới Anh ký hợp đồng với Chelsea
Tiền đạo Romelu Lukaku đã chính thức lên máy bay tới Anh ký hợp đồng với Chelsea, ngôi sao người Bỉ cũng có vài lời nhắn gửi đến NHM Inter Milan.
Điểm tin bóng đá tối 9/8: Chốt tương lai Paul Pogba ở MUĐiểm tin bóng đá tối 9/8: Chốt tương lai Paul Pogba ở MU
Chốt tương lai Paul Pogba ở MU, Chelsea nhắm sao Juve, Arsenal lên kế hoạch “cướp” mục tiêu của MU,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 5/8.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X