Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Hình ảnh này cho thấy Erik ten Hag sẽ dẫn dắt MU

Thứ Hai 18/04/2022 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cả trước và sau trận đấu của Ajax với PSV, HLV Erik ten Hag đều vẫy tay với NHM. Điều đó cho thấy khả năng ông rời Ajax tới dẫn dắt MU là rất cao.

Erik ten Hag sắp chia tay Ajax


Ajax vừa có trận chung kết Cúp Quốc gia với PSV. Khi cùng các học trò bước ra sân, HLV Erik ten Hag trông rất tâm trạng đã vẫy tay với NHM. Ở trận đấu này, Ajax có bàn thắng vượt lên ở phút 23 do công của Ryan Gravenberch, nhưng chỉ trong vòng có 2 phút, từ phút 48 đến phút 50, họ để đối thủ ghi liền 2 bàn.
 
Erik ten Hag vẫy tay chào NHM Ajax

Erik ten Hag vẫy tay chào NHM Ajax


Thua ngược với tỷ số 1-2, Ajax đã bỏ lỡ cơ hội vô địch Cúp Quốc gia Hà Lan mùa giải năm nay. Sau trận đấu, HLV 52 tuổi tiếp tục có những hành động vẫy tay chào NHM. Trên mạng xã hội, hình ảnh này được chia sẻ rất nhiều.

Phần lớn mọi người đều cho rằng đây là dấu hiệu cho thấy HLV người Hà Lan sẽ chia tay Ajax vào cuối mùa giải năm nay. Nhiều nguồn tin khẳng định Erik ten Hag đã đạt được những thỏa thuận dẫn dắt MU ở mùa giải tới. Cụ thể, ông ký hợp đồng 4 năm với đội chủ sân Old Trafford. 

MU nhiều khả năng sẽ công bố bản hợp đồng với Erik ten Hag vào cuối tháng 4 này. Dù được MU đáp ứng nhiều đỏi hỏi, song vị chiến lược gia 52 tuổi được dự đoán sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi tiếp quản Quỷ đỏ. Đội bóng nước Anh hiện tại đang xuất hiện rất nhiều vấn đề.

Nếu MU không có vé dự Champions League mùa tới, Erik ten Hag cũng gặp khó khăn trong việc đưa về những bản hợp đồng chất lượng.
Erik ten Hag chốt danh sách các trợ lý ở MU: Có Robin van PersieErik ten Hag chốt danh sách các trợ lý ở MU: Có Robin van Persie
Theo ESPN, HLV Erik ten Hag đã chốt xong ban huấn luyện ở MU, trong đó có cựu tiền đạo của Man đỏ Robin van Persie.
Ten Hag thua ngược ở chung kết Cúp Quốc gia trước khi tới MUTen Hag thua ngược ở chung kết Cúp Quốc gia trước khi tới MU
Trong trận chung kết Cúp Quốc gia, dù dẫn trước PSV nhưng Ajax của HLV Erik ten Hag vẫn nhận thất bại chung cuộc.
Jaap Stam cảnh báo Ten Hag về công việc ở MUJaap Stam cảnh báo Ten Hag về công việc ở MU
Huyền thoại Jaap Stam đã lên tiếng cảnh báo Ten Hag về áp lực ở Man United và cho rằng giành những danh hiệu vô địch là kỳ vọng từ các CĐV.
MU muốn gây sốc với cầu thủ tấn công của TottenhamMU muốn gây sốc với cầu thủ tấn công của Tottenham
Theo Metro, cầu thủ chạy cánh Steven Bergwijn của Tottenham là mục tiêu mới nhất của MU. HLV Erik Ten Hag rất muốn có cầu thủ 24 tuổi trong đội hình.
Dusan Tatic lên tiếng vụ Erik ten Hag dẫn dắt MUDusan Tatic lên tiếng vụ Erik ten Hag dẫn dắt MU
Nhạc trưởng của Ajax - Dusan Tatic đã có những chia sẻ xung quanh tin đồn HLV Erik ten Hag chuẩn bị trở thành HLV mới của MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X