Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hình ảnh mới nhất từ dàn sao của MU

Thứ Ba 05/07/2022 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những cầu thủ hàng đầu của MU đã trở lại tập luyện bình thường sau kỳ nghỉ, họ cũng đã có những cuộc trò chuyện với tân HLV Erik ten Hag.

Dàn sao MU trở lại tập luyện

MU là đội bóng trở lại tập luyện sớm nhất Premier League. Ở buổi tập đầu tiên của Quỷ đỏ dưới thời tân HLV Erik ten Hag, có khoảng 15 cầu thủ trong đội 1 góp mặt, và một vài gương mặt trẻ. Những người tập trung cùng ĐTQG hồi tháng trước sẽ được nghỉ ngơi muộn hơn.

Hình ảnh mới nhất từ dàn sao của MU 1
Hình ảnh mới nhất từ dàn sao của MU 2
Hình ảnh mới nhất từ dàn sao của MU 3
Hình ảnh mới nhất từ dàn sao của MU 4
Hình ảnh mới nhất từ dàn sao của MU 5
Các cầu thủ MU lái xe tới trung tâm huấn luyện của CLB

Vào hôm qua, những cầu thủ hàng đầu của MU đã trở lại tập luyện bình thường sau kỳ nghỉ. Những hình ảnh cho thấy Harry Maguire, Bruno Fernandes hay Fred đã lái xe tới trung tâm huấn luyện của Man đỏ, sau đó họ có những cuộc trò chuyện với tân HLV Erik ten Hag.

Sau cuộc trò chuyện ngắn với ông thầy người Hà Lan, tất cả bước vào tập luyện. Do mới chỉ trở lại sau kỳ nghỉ nên các cầu thủ MU chủ yếu tập hồi phục thay vì tập trung ngay vào các yếu tố chuyên môn. Họ chuẩn bị có chuyến du đấu ở Thái Lan và Úc.

Hình ảnh mới nhất từ dàn sao của MU 6
Hình ảnh mới nhất từ dàn sao của MU 7

 

Hình ảnh mới nhất từ dàn sao của MU 8
Sau đó bước vào buổi tập dưới sự chỉ đạo của HLV Ten Hag

Ronaldo hiện vẫn chưa tập trung trở lại cùng MU. Cầu thủ người Bồ gặp một số sự cố và sẽ tập trung muộn hơn một chút. Hiện tương lai của anh đang được quan tâm rất nhiều. Không ít nguồn tin cho rằng CR7 đã đề nghị BLĐ Man đỏ cho phép mình được ra đi ở Hè 2022. Hiện rất nhiều đội bóng lớn muốn có chữ ký của anh.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X