Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hình ảnh mới nhất của Thomas Tuchel sau khi bị Chelsea sa thải

Thứ Năm 08/09/2022 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi bị Chelsea sa thải, HLV Thomas Tuchel lập tức dọn hành lý và rời đại bản doanh của đội bóng trong tâm trạng đầy buồn bã.

Chelsea sa thải Tuchel

Ngay sau khi nhận lệnh sa thải từ Chelsea, HLV Thomas Tuchel đã tới đại bản doanh của Chelsea để chào tạm biệt các thành viên. Sau đó, ông lập tức dọn dẹp hành lý và rời khỏi đây.

HLV sinh năm 1973 đã đi cửa sau thay vì cửa chính để tránh sự chú ý của giới truyền thông. Dù vậy, vẫn có số ít phóng viên ghi lại được khoảnh khắc chiến lược gia người Đức rời khỏi đại bản doanh của Chelsea.

Hình ảnh mới nhất của Thomas Tuchel sau khi bị Chelsea sa thải 1
Khoảnh khắc HLV Tuchel rời đại bản doanh của Chelsea sau khi bị sa thải.

Các phòng viên mô tả rằng HLV Tuchel trông rũ rượi, buồn rầu. Khuôn mặt của ông toát lên nỗi thất vọng cực lớn. Được biết, nhà cầm quân 49 tuổi đã sốc nặng khi bị Chelsea sa thải.

Sau đó, HLV Tuchel tiếp tục bị bắt gặp đang xuất hiện trên một con phố ở London. Nét mặt của chiến lược gia người Đức vẫn toát lên vẻ đượm buồn.

Tuchel
Tuchel bị bắt gặp trên một con phố ở London.

Ông chưa hề chuẩn bị tâm lý cho việc này. Sáng ngày 7/9 (theo giờ địa phương), nhà cầm quân người Đức vẫn còn chuẩn bị ra sân tập cùng các học trò để hướng tới trận gặp Fulham vào cuối tuần.

Tuy nhiên, sau cuộc gọi kéo dài 10 phút từ Chủ tịch Todd Boehly, HLV Tuchel không còn là thuyền trưởng của Chelsea. Chiến lược gia người Đức đã hạ mình xin BLĐ The Blues một cơ hội. Ông khẳng định mình đủ khả năng giúp đội nhà vượt qua khó khăn. Tuy nhiên, nguyện vọng của HLV Tuchel không được chấp nhận.

Mấu chốt dẫn tới việc HLV Tuchel bị sa thải đến từ những bất đồng quan điểm giữa ông và BLĐ trong cách làm việc. 

HLV Tuchel muốn toàn quyền về chuyên môn và không muốn bị BLĐ Chelsea can thiệp. Nhưng Chủ tịch Todd Boehly cùng các cộng sự lại muốn giữa HLV và BLĐ phải có những sự trao đổi, cùng xây dựng những ý kiến giúp cho đội bóng tốt hơn. 

Vì sao Chelsea sa thải Thomas Tuchel?Vì sao Chelsea sa thải Thomas Tuchel?
Không phải tới sau trận thua muối mặt trước Dynamo Zagreb, BLĐ Chelsea mới tính tới chuyện sa thải Tuchel. Điều này đã được cân nhắc từ lâu sau những rạn nứt trong mối quan hệ giữa đôi bên.
TIẾT LỘ: HLV Tuchel hạ mình xin BLĐ Chelsea thêm 1 cơ hội TIẾT LỘ: HLV Tuchel hạ mình xin BLĐ Chelsea thêm 1 cơ hội
HLV Thomas Tuchel hoàn toàn bị sốc trước lệnh sa thải từ BLĐ Chelsea và ông không nghĩ tới việc điều này xảy ra ngay cả sau khi Chelsea thua 0-1 Dynamo Zagreb.
NÓNG: Chelsea có HLV mới thay thế Thomas TuchelNÓNG: Chelsea có HLV mới thay thế Thomas Tuchel
Nhà báo Fabrizio Romano mới đây đã đọc thần chú "Here we go" cho thương vụ Graham Potter tới Chelsea thay thế HLV Thomas Tuchel.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X