Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Hình ảnh mới nhất của Cristiano Ronaldo

Thứ Hai 17/01/2022 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo vừa đăng ảnh thư giãn trong hồ bơi ở nhà sau khi vắng mặt trong 2 trận gần nhất của MU.

Ronaldo nỗ lực để trở lại trước Brentford


Trong trận tiếp Aston Villa trên sân nhà ở vòng 3 FA Cup, tiền đạo Cristiano Ronaldo không có tên trong danh sách thi đấu. Sau trận đấu, HLV Ralf Rangnick xác nhận CR7 dính chấn thương cơ hông, và ông đã không mạo hiểm để anh ra sân.

Ở tuổi tập sau đó của MU, Ronaldo dính chấn thương ở đùi. Anh rời buổi tập sớm và sau đó lái xe ra về. Chấn thương mới nhất khiến CR7 vắng mặt ở trận tái đấu với Aston Villa, lần này trong khuôn khổ vòng 22 Ngoại hạng Anh.
Hình ảnh mới nhất của Ronaldo

Hình ảnh mới nhất của Ronaldo


Ở trận đấu này MU dẫn trước 2-0 với cú đúp của Bruno Fernandes, nhưng sau đó để Aston Villa có liền 2 bàn thắng. Sau trận hòa 2-2 trước Aston Villa, HLV Ralf Rangnick tiết lộ rằng Ronaldo vẫn đang trong thời gian hồi phục, ông hy vọng cầu thủ người Bồ sẽ trở lại trong trận đá bù với Brentford vào giữa tuần này.

Mới nhất, trên trang Instagram cá nhân, Ronaldo đăng ảnh thư giãn trong hồ bơi ở nhà. Ngôi sao sinh năm 1985 mặc đùi bơi nhỏ xíu mang nhãn hiệu của mình, anh giơ ngón tay cái lên và nở nụ cười. Ngôi sao người Bồ viết: “Thư giãn”.

Ronaldo hiện đang nỗ lực để trở lại sớm nhất có thể. Với quyết tâm của cầu thủ 36 tuổi nhiều khả năng anh sẽ có mặt trong danh sách thi đấu trước Brentford. Mùa giải năm nay cựu cầu thủ Real và Juventus vẫn đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của MU với 14 bàn sau 21 lần ra sân.
Sao khủng thừa nhận Juventus nhớ Cristiano RonaldoSao khủng thừa nhận Juventus nhớ Cristiano Ronaldo
Trung vệ Matthijs de Ligt thừa nhận Juventus đang nhớ các bàn thắng của tiền đạo Cristiano Ronaldo, cầu thủ rời Turin trở lại MU ở Hè năm ngoái.
Mê mẩn với nhan sắc bạn gái Ronaldo khi còn nhỏMê mẩn với nhan sắc bạn gái Ronaldo khi còn nhỏ
Vào ngày 27/1 tới, bộ phim tài liệu tôi là Georgina nói về cuộc đời Georgina Rodriguez sẽ chính thức công chiếu trên Neflix, tờ The Sun đã đăng tải một số bức...
Ralf Rangnick giải thích lý do Ronaldo và Rashford vắng mặt trước Aston VillaRalf Rangnick giải thích lý do Ronaldo và Rashford vắng mặt trước Aston Villa
Marcus Rashford và Cristiano Ronaldo không có tên trong danh sách thi đấu trước Aston Villa, và HLV Ralf Rangnick đã tiết lộ lý do.
Bruno nổi bật trong ngày Ronaldo vắng mặt, MU vẫn đánh rơi chiến thắngBruno nổi bật trong ngày Ronaldo vắng mặt, MU vẫn đánh rơi chiến thắng
Tiền vệ Bruno Fernandes đã thi đấu xuất sắc, lập cú đúp giúp MU dẫn trước 2-0 trong màn tái ngộ Aston Villa thuộc khuôn khổ vòng 22 Premier League. Tuy vậy,...
Cristiano Ronaldo rời sân tập sớm do chấn thươngCristiano Ronaldo rời sân tập sớm do chấn thương
Tiền đạo Cristiano Ronaldo bất ngờ rời sân sớm trong buổi tập gần nhất của MU, anh có thể vắng mặt ở trận đấu với Aston Villa tại vòng 22 Ngoại hạng Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X