Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Hình ảnh mới nhất của Roman Abramovich

Thứ Ba 15/03/2022 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tỷ phú Roman Abramovich được nhìn thấy đang ngồi tại phòng chờ VIP trong sân bay Ben Gurion của Israel để di chuyển tới Istanbul – Thổ Nhĩ Kỳ.
Roman Abramovich đã bị chính phủ Vương quốc Anh phong tỏa tài sản. Trong đó CLB Chelsea là tài sản giá trị nhất của ông ở xứ sở sương mù. Ngoài ra, một dinh thự trị giá 150 triệu bảng ở Kensington, một căn hộ sang trọng trị giá 33 triệu bảng. Ngoài ra du thuyền, máy bay phản lực riêng, trực thăng và siêu xe trị giá hơn 1,2 tỷ bảng của ông ở Anh đều bị phong tỏa.

Trong một hình ảnh mới nhất được đăng tải, tỷ phú Roman Abramovich được nhìn thấy đang ngồi tại phòng chờ VIP trong sân bay Ben Gurion của Israel để di chuyển tới Istanbul – Thổ Nhĩ Kỳ. Hình ảnh cho thấy nhà tài phiệt này với chiếc khẩu trang được kéo xuống che cằm.
Hình ảnh mới nhất của Roman Abramovich

Hình ảnh mới nhất của Roman Abramovich

Ông đang chăm chú vào điện thoại của mình, trông ông khá tiều tụy kể từ khi nhận lệnh trừng phạt từ chính phủ Anh. Sau đó chiếc máy bay sang trọng Gulfstream G650ER đã hạ cánh xuống Thổ Nhĩ Kỳ vào lúc 3 giờ chiều (giờ địa phương).

Abramovich cũng có quốc tịch Israel và Bồ Đào Nha. Bộ trưởng Ngoại giao Israel - Yair Lapid cho biết các cơ quan tài chính, ngân hàng và hàng không của nước này đang xem xét vấn đề của các nhà tài phiệt Nga tại nước này.

Abramovich đã nhập quốc tịch Israel vào năm 2018, ông nhanh chóng lọt vào top 3 những người đàn ông giàu có nhất ở Israel. Hai siêu du thuyền của nhà tài phiệt này là My Solaris và Eclipse cũng có thể đang trên đường đến Israel .

Theo MarineTraffic, My Solaris hiện đang cập cảng ở Montenegro, khởi hành từ Barcelona vào tuần trước, trong khi Eclipse hiện đang ở ngoài khơi bờ biển Tây Ban Nha ở Địa Trung Hải.
Chelsea nên dừng ngay việc hô vang tên Roman AbramovichChelsea nên dừng ngay việc hô vang tên Roman Abramovich
Người phát ngôn của Thủ tướng Anh khẳng định rằng Chelsea nên dừng ngay việc hô vang tên Roman Abramovich trong các trận đấu của The Blues.
Tỉ phú Ả Rập chính thức ra giá khủng hỏi mua ChelseaTỉ phú Ả Rập chính thức ra giá khủng hỏi mua Chelsea
Tập đoàn Saudi Media Group, đứng đầu là tỉ phú Mohamed Alkhereiji đã gửi lời hỏi mua Chelsea với mức giá 2.7 tỉ Bảng, cao hơn so với một số nhà đầu tư khác.
Cầu thủ Newcastle đứng trước án phạt vì vạ miệngCầu thủ Newcastle đứng trước án phạt vì vạ miệng
Hậu vệ Issac Hayden của Newcastle đang bị điều tra vì dòng trạng thái trên Twitter sau trận thua trước Chelsea.
Huyền thoại Arsenal dự đoán sao khủng đầu tiên rời Chelsea ở Hè 2022Huyền thoại Arsenal dự đoán sao khủng đầu tiên rời Chelsea ở Hè 2022
Paul Merson tin rằng tiền đạo Timo Werner sẽ bị bán sau lệnh trừng phạt của chính phủ Vương quốc Anh vào tỷ phú người Nga - Roman Abramovich.
Được gọi trở lại ĐTQG, Hakim Ziyech vẫn từ chốiĐược gọi trở lại ĐTQG, Hakim Ziyech vẫn từ chối
Cầu thủ chạy cánh của Chelsea - Hakim Ziyech mới đây tái khẳng định việc chia tay ĐT Ma-Rốc. Anh tuyên bố tập trung vào việc cống hiến cho CLB.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X