Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hình ảnh mới nhất của người đẹp Georgina Rodriguez

Thứ Ba 08/11/2022 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, bạn gái Cristiano Ronaldo - Georgina Rodriguez đăng ảnh cùng các con trang trí cây thông Noel dù một tháng rưỡi nữa mới tới Giáng sinh.

Cách đây không lâu, Georgina Rodriguez đăng ảnh trang trí ngôi nhà hưởng ứng lễ hội Halloween. Mới nhất, trên trang cá nhân, bạn gái Cristiano Ronaldo đăng ảnh cùng các con trang trí cây thông Noel dù một tháng rưỡi nữa mới tới Giáng sinh.

Theo đó, trong những bức ảnh được đăng tải, người đẹp sinh năm 1994 cùng các con Cristiano Jr, Eva, Mateo và Alana Martina treo rất nhiều đồ trang trí lên cây thông Noel. Các con của CR7 đều tỏ ra vui vẻ khi làm việc này.

Hình ảnh mới nhất của người đẹp Georgina Rodriguez 1
 
Hình ảnh mới nhất của người đẹp Georgina Rodriguez 2

Georgina Rodriguez và các con trang trí cây thông Noel

Chú thích cho những bức ảnh, Georgina viết: “Ý nghĩa từng giây, từng phút, từng giờ của tôi. Cảm ơn Chúa vì quá nhiều tình yêu thương. Tôi là một người mẹ, người bạn gái rất may mắn”.

Georgina Rodriguez mặc dù bận rộn với công việc kinh doanh và thường xuyên xuất hiện ở những sự kiện về thời trang hay Liên hoan phim, song cô vẫn dành thời gian bên các con. Trước đó, cô cũng đăng ảnh đi chơi cùng các con dịp Halloween. 

Người đẹp là điểm tựa vững chắc để Ronaldo tập trung vào thi đấu. Cô và cầu thủ người Bồ có hai con chung là Alana Martina và Bella Esmeralda. Ba nhóc Cristiano Jr, Eva và Mateo là con riêng của siêu sao Bồ Đào Nha.

Hiện Ronaldo đang trải qua những ngày tháng khó khăn trong sự nghiệp, anh mới ghi được 3 bàn cho MU ở mùa giải năm nay. CR7 được cho là đang tìm bến đỗ mới, qua đó rời sân Old Trafford ngay ở tháng 1 năm 2023. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X