Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hình ảnh mới nhất của Mason Greenwood

Chủ Nhật 07/08/2022 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Mason Greenwood vừa được nhìn thấy xuất hiện bên ngoài ngôi nhà trị giá 3 triệu bảng của mình tại Cheshire. 

Sao trẻ Mason Greenwood của MU vướng vào scandal với bạn gái vào đầu năm nay. Cầu thủ người Anh bị tố có hành vi tấn công tình dục, bạo hành thể xác và đe dọa giết người. Cầu thủ sinh năm 2001 đã ngay lập tức bị bắt giam để lấy lời khai. 

Hiện quá trình điều tra vẫn đang được tiến hành, Greenwood đã được cảnh sát gia hạn thời gian tại ngoại. Cầu thủ sinh năm 2001 hiện đang sống cùng gia đình tại ngôi nhà trị giá 3 triệu bảng ở Cheshire. Mới nhất, Greenwood được nhìn thấy xuất hiện bên ngoài ngôi nhà của mình.

Hình ảnh mới nhất của Mason Greenwood 1
 
Hình ảnh mới nhất của Mason Greenwood 2

Hình ảnh mới nhất của Greenwood

Anh xuất hiện bên cạnh một chiếc ô tô màu đen, trong khung hình còn có một người đàn ông lớn tuổi và một chú chó. Trong thời gian cảnh sát điều tra, Greenwood chưa thể tập trung trở lại cùng MU. Đội chủ sân Old Trafford tuyên bố đình chỉ vô thời hạn với cầu thủ 20 tuổi.

Áo đấu của cầu thủ người Anh cũng không xuất hiện ở các cửa hàng của MU. Chỉ khi tiền đạo này được tuyên bố vô tội anh mới có thể trở lại tập luyện và thi đấu cho Quỷ đỏ. Scandal này đã ảnh hưởng rất nhiều đến sự nghiệp của cầu thủ này. Anh bị các nhà tài trợ quay lưng, sự nghiệp bị gián đoạn, thậm chí đứng trước khả năng bị kết tội. 

Trước khi dính vào nghi án hành hung bạn gái, Greenwood đang có những bước trưởng thành vượt bậc trong sự nghiệp. Năm 2019, anh trở thành cầu thủ trẻ nhất chơi cho MU ở Champions League khi ra sân ở tuổi 17. Greenwood đã có tổng cộng 129 lần ra sân cho Quỷ đỏ và ghi được 35 bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X