Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Hình ảnh mới nhất của Lisandro Martinez ở MU

Thứ Sáu 30/12/2022 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Lisandro Martinez đã chính thức trở lại tập trung cùng MU, anh cũng đã có những buổi tập đầu tiên cùng Quỷ đỏ sau World Cup 2022.

Tại VCK World Cup 2022, Lisandro Martinez ra sân trong 4 trận đấu cho Argentina. Mặc dù không thi đấu một phút nào trong trận chung kết, nhưng anh vẫn được khen ngợi sau những màn thể hiện ở Qatar. Sau khi cùng đội bóng Nam Mỹ đăng quang, cầu thủ sinh năm 1998 và các đồng đội đã mang cúp vô địch World Cup về quê nhà Argentina.

Phía MU đã cho Lisandro Martinez được nghỉ vài ngày ở quê nhà, họ cũng yêu cầu anh trở lại tập trung trước ngày 29/12. Lisandro Martinez thậm chí đã bỏ qua đám cưới của đồng đội tại tuyển Argentina, Nicolas Tagliafico để trở lại tập trung cùng Manchester United.

Hinh anh moi nhat cua Lisandro Martinez o MU
 
Hình ảnh mới nhất của Lisandro Martinez ở MU 1

Hình ảnh mới nhất của Lisandro Martinez ở MU

Việc Martinez từ chối dự đám cưới của đồng đội để tập trung cùng MU được NHM Quỷ đỏ đánh giá rất cao trên mạng xã hội. Mới nhất, đội chủ sân Old Trafford đón chào sự trở lại của Lisandro Martinez trên sân tập. Anh tỏ ra nỗ lực trong buổi tập mới đây của MU. 

Sự trở lại của Martinez hứa hẹn tăng cường sức mạnh cho hàng thủ. Trận gần nhất, Luke Shaw đá trung vệ với Raphael Varane và thể hiện khá tốt. Trước World Cup 2022, cầu thủ người Argentina và Varane là cặp trung vệ số 1 của MU. 

Dù đã tập luyện cùng MU, nhưng chắc chắn Martinez chưa thể ra sân ngay lập tức. Anh cần thời gian để bắt nhịp với đồng đội. MU sẽ làm khách trên sân của Wolves ở vòng 18 Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này. Họ cần thêm 3 điểm để tiếp tục áp sát nhóm dẫn đầu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X