Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Hình ảnh mới nhất của Leny Yoro khiến fan MU lo lắng

Thứ Tư 31/07/2024 12:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leny Yoro gặp phải chấn thương ở trận giao hữu với Arsenal và cầu thủ này có thể phải nghỉ thi đấu trong vài tháng tới.

Hình ảnh mới nhất của Leny Yoro khiến fan MU lo lắng

Leny Yoro phải chống nạng và đeo giày bảo hộ khi di chuyển:

video

Leny Yoro đã thi đấu 35 phút trước Arsenal nhưng phải rời sân vì một chấn thương. Những tin tức cập nhật về chấn thương của Leny Yoro vẫn vô cùng ít ỏi. Tuy nhiên, hình ảnh mới nhất của cầu thủ 18 tuổi đủ để khiến các cổ động viên Man United lo lắng.

Leny Yoro cap ben MU o He 2024
Hình ảnh mới nhất của Leny Yoro khiến fan MU lo lắng

Trong buổi tập mới nhất của Man United ở trường Đại học California, Leny Yoro cũng xuất hiện nhưng phải chống nạng và chân trái đeo giày bảo hộ. Chưa rõ loại chấn thương mà Leny Yoro gặp phải nhưng nhiều khả năng anh phải nghỉ thi đấu vài tháng.

Đây là một tin rất xấu cho tân binh của Man United. Leny Yoro chuyển đến một đất nước mới, một đội bóng mới ở tuổi còn rất trẻ nhưng không có được khởi đầu thuận lợi. Điều này có thể ảnh hưởng đến tâm lý và những màn thể hiện của Leny Yoro ở mùa giải tới.

Bù lại thì Rasmus Hojlund đã trở lại trong buổi tập mới nhất của Man United mà không gặp phải vấn đề gì. Cầu thủ người Đan Mạch tập luyện bình thường và hoàn toàn có thể ra sân ở trận đấu tiếp theo.

Với chấn thương của Leny Yoro, Man United có thể sẽ phải đẩy nhanh việc chiêu mộ một trung vệ mới vào mùa hè này. De Ligt đang được liên hệ và MU hoàn toàn có thể đạt được thỏa thuận mua cầu thủ này từ Bayern Munich. Ngoài ra, Man United cũng đang tiến gần hậu vệ biên Noussair Mazraoui. Một tiền vệ trung tâm cũng là điều cần thiết để giúp hàng thủ được chắc chắn hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X