Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hình ảnh mới nhất của Jadon Sancho

Thứ Ba 03/01/2023 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới nhất, cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho đã trở lại tập luyện cùng đội chủ sân Old Trafford.

Cầu thủ chạy cánh người Anh đã không thi đấu kể từ khi ra sân trong 52 phút trong trận hòa 1-1 với Chelsea vào ngày 22 tháng 10. Jadon Sancho gần đây đã được gửi đến Hà Lan để tập luyện một mình sau khi huấn luyện viên Erik ten Hag lo ngại về thể lực lẫn tinh thần của cầu thủ này. 

Ông thầy người Hà Lan mới đây xác nhận Sancho đã tiến bộ hơn rất nhiều, nhưng vẫn chưa thể trở lại thi đấu. Không rõ khi nào Sancho sẽ trở lại thi đấu cho đội một. Nhưng những hình ảnh mới nhất cho thấy anh vừa lái xe tới trung tâm huấn luyện của MU. 

Sancho lai xe toi san tap cua MU

Sancho lái xe tới sân tập của MU

Cùng đến Carrington có Bruno Fernandes, Christian Eriksen và David de Gea. Fernandes đến bằng một chiếc Mercedes và tiền vệ đồng đội Eriksen ngồi sau tay lái của chiếc Porsche 911. Donny van de Beek và Victor Lindelof cũng được phát hiện mặc dù số phút thi đấu của bộ đôi này bị hạn chế trong mùa giải này.

MU chào đón Bournemouth tới Old Trafford vào đêm nay trong trận đấu ở vòng 19 Ngoại hạng Anh. Quỷ đỏ chỉ thua một trận trong 15 trận gần nhất trên mọi đấu trường, đó là thất bại 1-3 trước Aston Villa. MU chưa để thủng lưới bàn nào kể từ sau World Cup 2022, họ giữ sạch lưới trước Burnley, Nottingham Forest và Wolves.

Những kết quả tốt gần đây giúp MU tự tin giành 3 điểm trước Bournemouth. Nếu Quỷ đỏ giành chiến thắng đồng thời Newcastle thua Arsenal tại Emirates, họ sẽ chiếm vị trí thứ 3 của đối thủ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X