Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hình ảnh mới nhất của Georgina Rodriguez và Cristiano Ronaldo

Thứ Năm 22/09/2022 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Georgina Rodriguez trông tuyệt đẹp trong chiếc váy đỏ ôm sát khi cùng bạn trai Cristiano Ronaldo dùng bữa tại một nhà hàng ở Lisbon với những người nổi tiếng. 

Cristiano Ronaldo đã nhanh chóng lên máy bay riêng trở về Bồ Đào Nha sau chiến thắng 2-0 trước Sheriff Tiraspol ở Europa League, lý do là bởi trận đấu giữa MU và Leeds United ở Ngoại hạng Anh vào cuối tuần trước đã bị hoãn lại. 

Cầu thủ 37 tuổi vừa cùng bạn gái Georgina Rodriguez xuất hiện tại một nhà hàng ở thành phố Lisbon, Bồ Đào Nha. Người mẫu 28 tuổi diện váy ôm sát màu đỏ tôn dáng khi dự tiệc cùng bạn trai, kết hợp với đôi giày màu trắng và hoa tai vòng lớn.

Hình ảnh mới nhất của Georgina Rodriguez và Cristiano Ronaldo 1

Hình ảnh mới nhất của Georgina Rodriguez và Cristiano Ronaldo

Ca sĩ người Bồ Đào Nha, Nininho Vaz Maia đã đăng những hình ảnh trên Instagram về việc anh đang ở cùng với Ronaldo và bạn gái của anh tại một nhà hàng. Đội trưởng của tuyển Bồ Đào Nha Ronaldo được là một fan hâm mộ lớn của Nininho Vaz Maia.

Nininho đã chia sẻ những bức ảnh cùng với chú thích: "Thật là một đêm đơn giản và đẹp đẽ”. Ronaldo hiện đang tập trung cùng tuyển Bồ Đào Nha để chuẩn bị cho các trận đấu tại Nations League với Cộng hòa Séc và Tây Ban Nha.

Trước đó, Georgina đã chia sẻ một loạt ảnh chụp nhanh trên Instagram về việc cô đang thư giãn cùng CR7 trong một bể bơi vô cực. Một trong những bức ảnh lộ hình xăm mới “mama" của người đẹp trên cánh tay. Theo tiết lộ, hình xăm này để tưởng nhớ đến bé trai đã mất trong cặp song sinh với Bella Esmerelda được sinh vào đầu năm nay.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X