Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hình ảnh mới nhất của Georgina Rodriguez sau khi Ronaldo tới Al Nassr

Thứ Năm 05/01/2023 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Georgina Rodriguez tạo dáng trong bộ đồ tập gym ngắn sau vụ chuyển nhượng của Cristiano Ronaldo tới Al Nassr đã chính thức thành công. 

Sau khi bị MU chấm dứt hợp đồng vào tháng 11 năm 2022, Cristiano Ronaldo được nhiều đội bóng lớn theo đuổi. Tuy nhiên, anh đã từ chối nhiều CLB ở châu Âu để ký hợp đồng với Al Nassr ở Ả Rập Xê Út. Theo chi tiết hợp đồng 7 năm (2 năm rưỡi chơi bóng 4 năm rưỡi sắm vai trò đại sứ) Ronaldo sẽ nhận 173 triệu bảng mỗi năm từ đội bóng của châu Á. Trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới.

Trên sân vận động Mrsool Park có sức chứa 25.000 chỗ ngồi CR7 cũng đã chính thức có màn ra mắt đội bóng mới. Bạn gái Georgina Rodriguez và các con của Ronaldo cũng có mặt trên sân trong ngày anh ra mắt đội bóng của châu Á.

Hình ảnh mới nhất của Georgina Rodriguez sau khi Ronaldo tới Al Nassr 1
 
Hình ảnh mới nhất của Georgina Rodriguez sau khi Ronaldo tới Al Nassr 2
 
Hình ảnh mới nhất của Georgina Rodriguez sau khi Ronaldo tới Al Nassr 3

Hình ảnh mới nhất của Georgina Rodriguez

Mới nhất, Georgina Rodriguez tạo dáng trong bộ đồ tập gym ngắn sau vụ chuyển nhượng của Cristiano Ronaldo tới Al Nassr đã chính thức thành công. Rất nhiều CĐV của Al Nassr đã bình luận về những bức ảnh được người đẹp 28 tuổi đăng tải.

Một người viết: “Một trong những người đẹp nhất mà tôi từng biết”, người thứ 2 bình luận: “Giao diện mới, Riyadh đã được khai sáng”. Người thứ 3 viết: “Chào mừng đến với Ả Rập Saudi”.

Ronaldo sẽ không thể ra sân ở trận gặp Al Taee vào 22h đêm nay (giờ Việt Nam) theo kế hoạch ban đầu. Theo Daily Mail, Cristiano Ronaldo phải thi hành án treo giò 2 trận mà bản thân nhận từ LĐBĐ Anh vào ngày 23/11 về hành vi đập điện thoại của một CĐV trong trận thua của MU trước Everton mùa giải trước.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X