Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Hình ảnh mới nhất của Gabriel Jesus

Thứ Tư 01/03/2023 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CĐV Arsenal rất vui khi chứng kiến tiền đạo Gabriel Jesus tập luyện bình thường, anh nhiều khả năng sẽ có tên trong danh sách thi đấu trước Bournemouth vào cuối tuần này.

Đêm nay, Arsenal sẽ có trận tiếp Everton trên sân nhà trong khuôn khổ đá bù vòng 7 Ngoại hạng Anh 2022/23. Pháo thủ cần phải giành 3 điểm tại Emirates, qua đó nới rộng khoảng cách với đội xếp thứ 2 là Man City lên thành 5 điểm.

Trước trận đấu, Arsenal đón tin mừng từ Gabriel Jesus. Theo đó, trong buổi tập mới nhất của đội bóng thành London, ngôi sao sinh năm 1997 đã xuất hiện trên sân tập. Không chỉ vậy, anh còn hoàn thành trọn vẹn buổi tập cùng các đồng đội. 

Hinh anh moi nhat cua Gabriel Jesus
 
Hình ảnh mới nhất của Gabriel Jesus 1

Hình ảnh mới nhất của Gabriel Jesus

NHM Arsenal có lẽ đã mong chờ hình ảnh này từ lâu, khi Gabriel Jesus tham gia vào buổi tập và cho thấy năng lượng tích cực. Với tình hình hiện tại, bom tấn đến từ Manchester City có lẽ sẽ sớm trở lại đội hình chính.

Theo Football London, cựu sao Man City khó ra sân trước Everton, nhưng anh sẽ trở lại thi đấu vào cuối tuần này hoặc giữa tuần tới. Trong bối cảnh Eddie Nketiah đã chững lại về mặt phong độ, HLV Mikel Arteta cần sự hiện diện của Jesus để giúp cho hàng công đảm bảo được sự hiệu quả.

Đội bóng thành London sẽ tiếp Bournemouth trên sân nhà ở vòng 26 Ngoại hạng Anh vào cuối tuần, đây có thể là thời điểm vàng để Jesus trở lại. Anh cũng có thể có tên trong danh sách làm khách trên sân của Sporting Lisbon ở lượt đi vòng 1/8 Europa League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X