Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hình ảnh mới nhất của Facundo Pellistri trong màu áo MU

Thứ Ba 13/10/2020 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Facundo Pellistri đã đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh khoác áo MU, đây là lần đầu tiên anh khoác lên mình bộ cánh của Quỷ đỏ.

Facundo Pellistri khoác lên mình chiếc áo của MU


Ở phiên chợ Hè năm nay, MU đã đưa về tổng cộng 5 tân binh, bao gồm Donny van de Beek, Edinson Cavani, Alex Telles, Facundo Pellistri và Amad Traore. Trong số này, Amad Traore sẽ chỉ đến Old Trafford vào tháng 1 năm 2021.

Edinson Cavani vẫn chưa có màn ra mắt MU, anh phải thực hiện lệnh cách ly trong vòng 14 ngày. Tiền đạo người Uruguay đang tự rèn luyện sức khỏe để duy trì thể lực và phong độ trước khi ra mắt đội chủ sân Old Trafford.
 
Hình ảnh mới nhất của tiền vệ Facundo Pellistri trong màu áo MU hình ảnh

Facundo Pellistri lần đầu khoác áo MU


Mới đây, tiền vệ Facundo Pellistri đã rời quê nhà Uruguay để tới Anh. Bản hợp đồng 9 triệu bảng sẽ ngay lập tức đi vào đội 1 của MU thay vì chơi cho đội trẻ hoặc đội U23, đó là xác nhận từ phía HLV Solskjaer. Ông thầy người Na Uy đã vạch sẵn một kế hoạch để khai thác khả năng của Pellistri.

Mới nhất, Facundo Pellistri đã chính thức đăng tải hình ảnh mặc áo đấu của MU lên trang cá nhân. Đây là hình ảnh đầu tiên của sao trẻ người Uruguay trong màu áo Quỷ đỏ. Cầu thủ 18 tuổi tuyên bố khoác áo MU là giấc mơ đã trở thành hiện thực. 

Cầu thủ sinh năm 2001 được đánh giá cao ở kỹ thuật, tốc độ, anh cũng có nhãn quan chiến thuật tốt. Pellistri có thể đá tốt ở biên phải cũng như ở hành lang đối diện nhờ khả năng bứt tốc và xử lý trong phạm vi hẹp.

Sau loạt trận của ĐTQG, MU sẽ làm khách trên sân của Newcastle ở vòng 5 Ngoại hạng Anh 2020/21. Sau trận thua 1-6 trước Tottenham, MU buộc phải giành 3 điểm trên sân của "Chích chòe".

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 13/10: Sao thất sủng MU từ chối ra đi
Mata từ chối đến Saudi Arabia, Arsenal phải trả tiền trung thành cho Ozil là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 13/10.
Thần đồng Real không mong trở thành Neymar mới
Rodrygo khẳng định anh không muốn trở thành Neymar mới sau khi nhận được những so sánh với siêu sao người Brazil.
Sao Leipzig đánh giá MU chỉ là đội bóng làng nhàng
Angelino khẳng định Man United thi thoảng mới thể hiện được đẳng cấp thế giới còn phần lớn thời gian thì họ thi đấu ở mức bình thường.
Sergio Romero thất vọng với quyết định của ban lãnh đạo MU
Thủ môn người Argentina cảm thấy vô cùng thất vọng khi ban lãnh đạo MU từ chối lời đề nghị của Everton dành cho anh.
Hà Đức Chinh được khuyên nên học theo Ronaldo
Trong phát biểu gần đây, HLV Lê Huỳnh Đức đã khẳng định tiền đạo Đức Chinh cần sớm thay đổi phong cách chơi bóng nếu muốn được ra sân thường xuyên cho SHB Đà...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X