Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hình ảnh mới nhất của Erik ten Hag và các cầu thủ MU

Thứ Ba 28/06/2022 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình MU đã chính thức trở lại tập luyện, qua đó chuẩn bị cho mùa giải mới. Những người tập trung cùng ĐTQG vào đầu tháng 6 sẽ được nghỉ nhiều hơn.

Erik ten Hag chính thức cùng các học trò bước vào buổi tập đầu tiên ở MU. Ông thầy 52 tuổi được lái xe đưa tới trung tâm huấn luyện của Quỷ đỏ. Trợ lý Steve McClaren cũng có mặt ở buổi tập mới nhất của đội chủ sân Old Trafford. 

Các ngôi sao của MU như David de Gea hay Phil Jones cũng được nhìn thấy lái xe tới sân tập dưới thời HLV mới. Một phần thành viên trong đội 1 của Man đỏ vẫn đang trong kỳ nghỉ, họ sẽ chỉ trở lại vào đầu tháng 7. 

Hình ảnh mới nhất của Erik ten Hag và các cầu thủ MU 1
Hình ảnh mới nhất của Erik ten Hag và các cầu thủ MU 2
Hình ảnh mới nhất của Erik ten Hag và các cầu thủ MU 3
Hình ảnh mới nhất của Erik ten Hag và các cầu thủ MU 4
MU
Hình ảnh mới nhất của Erik ten Hag và các cầu thủ MU 5
Hình ảnh mới nhất của Erik ten Hag và các cầu thủ MU 6
Hình ảnh mới nhất từ Ten Hag và các cầu thủ MU

Theo thống kê, có khoảng 15 cầu thủ trong buổi tập mới nhất của MU, trong đó có cả những thành viên của đội trẻ và đội 1. MU vẫn chưa tạo được đột phá trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè này, mặc dù các đối thủ của họ đã tăng cường lực lượng một cách mạnh mẽ.

41 ngày trước mùa giải mới, MU vẫn chưa có một tân binh nào ở Hè 2022. Quỷ đỏ vừa trải qua một mùa giải thất vọng, họ chỉ xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh và không có danh hiệu nào. NHM MU đang hy vọng đội bóng sẽ hoạt động tích cực hơn để mang về sân Old Trafford những bản hợp đồng mới.

Antony của Ajax và De Jong của Barca đang là 2 mục tiêu số 1 của tân HLV Erik ten Hag. MU được cho là có sự đột phá ở thương vụ De Jong, theo đó Barca đã đồng ý bán ngôi sao của mình với mức phí 68 triệu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X