Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Hình ảnh mới nhất của De Ligt và Mazraoui tại Manchester

Thứ Ba 13/08/2024 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai tân binh mới của MU là Matthijs De Ligt và Noussair Mazraoui đã không lãng phí thời gian để khám phá cuộc sống về đêm của Manchester.

Cả hai sắp hoàn tất thương vụ chuyển nhượng kép từ Bayern Munich với tổng mức phí chuyển nhượng là 60 triệu bảng Anh. Matthijs De Ligt và Noussair Mazraoui đã dùng bữa tối tại nhà hàng sang trọng Sexy Fish ở Manchester sau khi hạ cánh xuống Vương quốc Anh vào sáng thứ 2.

Cặp đôi này được người hâm mộ vây quanh để xin chữ ký bên ngoài cơ sở sang trọng này và cũng vui vẻ đứng chụp ảnh. Các cầu thủ được bạn bè và gia đình tháp tùng, trong đó De Ligt tay trong tay cùng vợ Annekee Molenaar.

Hình ảnh mới nhất của De Ligt và Mazraoui tại Manchester 1
 
Hình ảnh mới nhất của De Ligt và Mazraoui tại Manchester 2
 
Hình ảnh mới nhất của De Ligt và Mazraoui tại Manchester 3
 
Hình ảnh mới nhất của De Ligt và Mazraoui tại Manchester 4
 
Hình ảnh mới nhất của De Ligt và Mazraoui tại Manchester 5

De Ligt và Mazraoui khám phá cuộc sống về đêm tại Manchester

 

Sexy Fish là một nhà hàng châu Á và là lựa chọn phổ biến của các cầu thủ bóng đá Manchester, nhà hàng này phục vụ các món ăn ngon từ hàu đến thịt bò. De Ligt và Mazraoui là những mục tiêu hàng đầu của Ten Hag sau khi Leny Yoro đến từ Lille với giá 52 triệu bảng và Joshua Zirkzee đến từ Bologna với giá 34 triệu bảng vào đầu mùa hè này.

Động thái này cũng sẽ chứng kiến Aaron Wan-Bissaka hoàn tất vụ chuyển nhượng sang West Ham. Có vẻ như thông báo về việc ký hợp đồng với các cầu thủ của Bayern sắp diễn ra. Trước đó cùng ngày, cả hai đã hoàn tất kiểm tra y tế tại trung tâm huấn luyện Carrington của MU.

MU  dự kiến sẽ trả khoảng 45 triệu bảng cho trung vệ De Ligt, trong khi Mazraoui - người cũng chơi với cầu thủ người Hà Lan tại Ajax - chỉ có giá 15 triệu bảng. Cả hai người đều quen thuộc với Erik ten Hag vì đã từng chơi dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên trưởng MU tại Amsterdam trong nhiều mùa giải.

Động thái này sẽ giúp họ hội ngộ với các cựu ngôi sao Ajax khác là Andre Onana, Antony và Lisandro Martinez tại Old Trafford. Trong bối cảnh MU đang phải vật lộn với chấn thương ở hàng thủ, cả hai có thể sẽ ra mắt vào đêm thứ 6 trong trận mở màn Premier League gặp Fulham.

Trong một động thái khác cho MU, đội trưởng Bruno Fernandes có vẻ như sắp ký một hợp đồng mới để tiếp tục thi đấu tại Old Trafford. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X