Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hình ảnh mới nhất của Cristiano Ronaldo

Thứ Năm 12/05/2022 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, Cristiano Ronaldo khoe ảnh cơ thể 6 múi bên bạn gái. CR7 vừa trở lại Bồ Đào Nha để nghỉ ngơi sau thất bại 0-4 của MU trước Brighton.

Ronaldo tận hưởng thời gian nghỉ ngơi bên bạn gái


Ngay sau trận thua muối mặt 0-4 của MU trước Brighton, Ronaldo đã cùng bạn gái bay về quê nhà Bồ Đào Nha để nghỉ ngơi. Trên trang cá nhân tối 9/5, Ronaldo đăng cảnh tươi cười bên hai người bạn thân Jose Semedo và Miguel Paixao. 

MU được nghỉ đá cuối tuần này, do Chelsea và Liverpool đấu chung kết FA Cup. Ronaldo và đồng đội chỉ còn trận đấu ngày hạ màn Premier League, làm khách Crystal Palace vào 22/5. Do vậy, cầu thủ sinh năm 1985 sẽ ở Bồ Đào Nha thêm một vài ngày trước khi trở lại nước Anh.
 
Ronaldo tận hưởng thời gian nghỉ ngơi bên bạn gái

Ronaldo tận hưởng thời gian nghỉ ngơi bên bạn gái


Mới nhất, trên trang cá nhân, Cristiano khoe ảnh cơ thể 6 múi bên bạn gái. Cầu thủ 37 tuổi đang tận hưởng một vài ngày nghỉ ngơi, trước khi trở lại chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng của mùa giải. MU hiện chỉ xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh, họ đã chính thức không có vé dự Champions League mùa tới.

Theo The Sun, thành tích tệ hại ở mùa giải năm nay khiến các cầu thủ MU bị giảm 25% lương. Tương lai Ronaldo đang được quan tâm rất nhiều. Một vài nguồn tin cho rằng anh muốn rời Man đỏ, nhưng cũng có tin đồn cho rằng anh muốn tiếp tục thi đấu ở Old Trafford mùa tới. 

Quyết định cuối cùng sẽ được CR7 đưa ra sau cuộc gặp với tân HLV Erik ten Hag. Nếu ông thầy người Hà Lan ngỏ ý muốn giữ cầu thủ người Bồ ở lại, anh sẽ tiếp tục gắn bó với MU. Mùa giải năm nay, Ronaldo có 24 bàn trên mọi mặt trận, trong đó có 18 bàn ở Premier League.
Ghi bàn ở chung kết FA Youth Cup, sao U18 MU ăn mừng như RonaldoGhi bàn ở chung kết FA Youth Cup, sao U18 MU ăn mừng như Ronaldo
Tiền đạo Alejandro Garnacho của U18 MU ăn mừng theo phong cách Ronaldo sau bàn thắng ở chung kết U18 FA Youth Cup.
Ronaldo có hành động đẹp với Matic trong trận đấu cuối cùng ở Old TraffordRonaldo có hành động đẹp với Matic trong trận đấu cuối cùng ở Old Trafford
Cristiano Ronaldo đã kéo Matic ở lại sân trong trận đấu cuối cùng của cầu thủ này ở sân Old Trafford.
Cristiano Ronaldo rời ManchesterCristiano Ronaldo rời Manchester
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã lên máy bay riêng về quê nhà Bồ Đào Nha tìm niềm vui bên bạn bè một ngày sau trận thua 0-4 trước Brighton.
10 chân sút tốt nhất của MU kể từ mùa giải 2012/1310 chân sút tốt nhất của MU kể từ mùa giải 2012/13
Cristinano Ronaldo đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của MU ở Premier League mùa này, trong 10 mùa giải gần nhất chỉ có Robin van Persie xếp trên cầu thủ người Bồ.
Điểm tin tối 9/5: Ronaldo quyết định tương laiĐiểm tin tối 9/5: Ronaldo quyết định tương lai
Ronaldo ở lại MU, Paul Pogba không muốn gia nhập Man City hè tới cùng những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 9/5/2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X