Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Hình ảnh mới nhất của Christian Eriksen trong màu áo Brentford

Thứ Ba 08/02/2022 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Christian Eriksen đã có những buổi tập đầu tiên trong màu áo Brentford, anh sẽ sớm có màn ra mắt đội bóng nước Anh.

Christian Eriksen tập luyện cùng Brentford


Tiền vệ Christian Eriksen bị ngừng tim trong trận đấu giữa Phần Lan và Đan Mạch ở VCK Euro 2020 vào tháng 6. Sau khi được sơ cứu anh được đưa thẳng tới bệnh viện. Cầu thủ sinh năm 1992 ra viện và được lắp máy khử rung tim.
Hình ảnh mới nhất của Christian Eriksen trong màu áo Brentford

Hình ảnh mới nhất của Christian Eriksen trong màu áo Brentford


Italia không cho phép những cầu thủ có vấn đề về tim thi đấu. Chính vì vậy, Inter đã thanh lý hợp đồng với Eriksen. Cầu thủ này sau đó ký hợp đồng với CLB Brentford của nước Anh. Hợp đồng có thời hạn đến hết mùa giải năm nay. Sau đó, có điều khoản cho phép 2 bên gia hạn thêm 1 năm hợp đồng.

Sau khi ra mắt đội bóng nước Anh, Christian Eriksen đã có những buổi tập đầu tiên trong màu áo Brentford. Cầu thủ 29 tuổi tỏ ra khá sung sức trong buổi tập cùng các đồng đội mới. HLV Thomas Frank khẳng định Eriksen vẫn giữ được phong độ tốt khi tập luyện cùng đội dự bị của Ajax kể từ khi rời Inter Milan.

Phát biểu sau khi ký hợp đồng với Eriksen, HLV Thomas Frank cho biết: “Tôi rất mong được làm việc với Christian một lần nữa. Tôi từng làm việc với Eriksen khi cậu ấy mới 16 tuổi, khi đó cậu ấy chơi bóng cho đội trẻ của Đan Mạch”.

“Cậu ấy đã phát triển vượt bậc và đã trở thành một trong những tiền vệ xuất sắc nhất ở Premier League. Chúng tôi rất vui khi có chữ ký của Eriksen, tôi tin rằng cậu ấy sẽ là bản hợp đồng tuyệt vời cho CLB”.
Christian Eriksen: Khát khao mãnh liệt của chàng nghệ sĩChristian Eriksen: Khát khao mãnh liệt của chàng nghệ sĩ
Vẫn cần phải chờ xem Eriksen sẽ tái xuất sân cỏ ra sao sau sự cố năm ngoái và nửa năm không chơi bóng chuyên nghiệp. Nhưng việc tiền vệ người Đan Mạch đủ khả...
Eriksen chính thức trở lại giải Ngoại hạngEriksen chính thức trở lại giải Ngoại hạng
Theo thông tin mới nhất, Christian Eriksen đã tái xuất sự nghiệp sân có với thương vụ gia nhập Premier League.
Hoàn tất kiểm tra y tế, Eriksen chuẩn bị tái xuất Premier LeagueHoàn tất kiểm tra y tế, Eriksen chuẩn bị tái xuất Premier League
Tiền vệ Christian Eriksen đang trên đường ra mắt Brentford sau khi vượt qua tất cả các cuộc kiểm tra y tế cần thiết để tiếp tục sự nghiệp thi đấu.
Eriksen tập luyện cùng đội trẻ AjaxEriksen tập luyện cùng đội trẻ Ajax
Tiền vệ Christian Eriksen đã xin tập luyện cùng đội trẻ Ajax để duy trì thể trạng và tìm lại phong độ trong quá trình tìm kiếm đội bóng mới.
Christian Eriksen có thể trở lại ngay trong tháng 2Christian Eriksen có thể trở lại ngay trong tháng 2
Tiền vệ Eriksen đã đạt thỏa thuận cá nhân với Brentford và sẵn sàng trở lại thi đấu chuyên nghiệp trong thời gian sớm nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X