Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hình ảnh mới nhất của các cầu thủ MU

Thứ Năm 29/09/2022 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Manchester Evening News vừa đăng tải những hình ảnh ở buổi tập mới nhất của MU, đội hình của Man đỏ đang chuẩn bị cho trận derby Manchester vào cuối tuần này.

MU sẽ làm khách trên sân của Man City trong trận cầu tâm điểm vòng 9 Ngoại hạng Anh. Quỷ đỏ không chỉ đón các sao làm nhiệm vụ quốc tế trở lại tập luyện mà HLV Erik ten Hag còn gọi 9 cầu thủ từ học viện lên.

Tờ Manchester Evening News vừa đăng tải những hình ảnh ở buổi tập mới nhất của MU. Một vài trụ cột của Man đỏ đã trở lại sau loạt trận của ĐTQG. Dự kiến, trong hôm nay tất cả sẽ đều có mặt, tập trung đầy đủ.

Hình ảnh mới nhất của các cầu thủ MU 1
 
Hình ảnh mới nhất của các cầu thủ MU 2
 
Hình ảnh mới nhất của các cầu thủ MU 3
 
Hình ảnh mới nhất của các cầu thủ MU 4
 
MU
 
Hình ảnh mới nhất của các cầu thủ MU 5

Buổi tập mới nhất của MU

Tại Carrington, Raphael Varane được phát hiện đã tham gia tập luyện cùng MU từ hôm qua, bên cạnh các đồng đội Jadon Sancho, McTominay, sau khi từ tuyển Pháp trở về. Harry Maguire không thấy xuất hiện trong buổi tập, anh dính chấn thương ở trận hòa 3-3 giữa Anh và Đức.

MU hiện đang xếp thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh với 12 điểm, trong khi đó Man City xếp thứ 2 với 17 điểm. Quỷ đỏ cần phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn giành điểm trên sân Etihad, bởi Man xanh đang được đánh giá cao hơn hẳn. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X