Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hình ảnh mới nhất của Benjamin Mendy

Chủ Nhật 23/01/2022 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những hình ảnh mới nhất của hậu vệ Benjamin Mendy vừa được đăng tải, dù được tại ngoại nhưng cầu thủ người Pháp vẫn phải đến đồn cảnh sát địa phương điểm danh mỗi ngày.
Hậu vệ Benjamin Mendy của Man Ciy là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian vừa qua. Ngôi sao người Pháp đã bị tạm giam để điều tra cáo buộc 7 tội danh về tấn công tình dục với 4 phụ nữ. Anh đã 3 lần yêu cầu bảo lãnh tại ngoại nhưng đều bị bác bỏ, phải đến lần thứ 4 cầu thủ sinh năm 1994 mới được tại ngoại.'
Hình ảnh mới nhất của Mendy
Hình ảnh mới nhất của Mendy
Hình ảnh mới nhất của Mendy

Hình ảnh mới nhất của Mendy

Dù được tại ngoại nhưng Benjamin Mendy vẫn phải đeo thẻ điện tử ở chân và phải đến kiểm tra tại đồn cảnh sát địa phương mỗi ngày như một phần của điều kiện tại ngoại. Cầu thủ này cũng phải giao nộp hộ chiếu, không được phép liên lạc với những người khởi kiện và sẽ bị bắt giữ nếu vắng mặt ở phiên tiền thẩm vào ngày 24/1 tới. Phiên toà xét xử cầu thủ này dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 27/6 hoặc 1/8.

Tờ The Sun vừa đăng tải những hình ảnh mới nhất của Mendy. Những hình ảnh cho thấy cầu thủ 27 tuổi đeo thẻ ở chân, anh ăn mặc rất kín, nhưng ánh mắt của cựu sao Monaco vẫn đầy vẻ lo lắng. Khoảng thời gian tạm giam vừa qua ảnh hưởng rất nhiều đến tinh thần của hậu vệ này.

Với việc phiên tòa xét xử sớm nhất cũng phải diễn ra vào đầu tháng 6, Mendy sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải năm nay. Đồng bị cáo của Mendy, Louis Saha Matturie, 40 tuổi cũng sẽ có mặt ở tòa án để biết được mình có tội hay không.
Thất vọng vì bị Southampton cầm hòa, CĐV Man City tấn công cảnh sátThất vọng vì bị Southampton cầm hòa, CĐV Man City tấn công cảnh sát
Trận đấu Southampton vs Man City đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1, không những chỉ có 1 điểm Man xanh còn đứng trước khả năng nhận án phạt.
Aymeric Laporte rách đùi sau trận hòa SouthamptonAymeric Laporte rách đùi sau trận hòa Southampton
Trung vệ Aymeric Laporte là người ghi bàn thắng giúp Man City có trận hòa 1-1 trước Southampton, song anh có một vết rách ở đùi sau tình huống vào bóng của cầu...
Pep Guardiola vui mừng dù Man City sa lầy tại SouthamptonPep Guardiola vui mừng dù Man City sa lầy tại Southampton
HLV Pep Guardiola thừa nhận ông cảm thấy hài lòng khi Man City có trận hòa trên sân của Southampton.
Kevin De Bruyne sánh ngang với David BeckhamKevin De Bruyne sánh ngang với David Beckham
Với đường kiến tạo giúp Aymeric Laporte ghi bàn vào lưới Southampton, tiền vệ Kevin de Bruyne của Man City đã cân bằng số đường kiến tạo ở Premier League với...
Man City sảy chân, Laporte đổ lỗi cho sân nhỏMan City sảy chân, Laporte đổ lỗi cho sân nhỏ
Trung vệ Aymeric Laporte cho rằng mặt sân nhỏ của St. Mary’s là yếu tố khiến Man City bị Southampton cầm chân ở trận đấu mới đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X