Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Hình ảnh mới nhất của Ben Chilwell sau ca phẫu thuật đầu gối

Thứ Tư 05/01/2022 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau ca phẫu thuật chấn thương đầu gối, hậu vệ Ben Chilwell đã trở lại sân tập của Chelsea bằng nạng vào thứ 2 để bắt đầu quá trình phục hồi chức năng.

Ben Chilwell trở lại sân tập của Chelsea


Hậu vệ Ben Chilwell dính chấn thương nặng trong chiến thắng 4-0 của Chelsea trước Juventus tại vòng bảng Champions League vào tháng 11 năm ngoái. Vấn đề gặp phải khiến cầu thủ này phải phẫu thuật và nghỉ thi đấu hết mùa giải năm nay. 
Hình ảnh mới nhất của Ben Chilwell

Hình ảnh mới nhất của Ben Chilwell


Một tuyên bố chính thức cho biết: "Sau chấn thương đầu gối trong trận đấu với Juventus, bộ phận y tế của Chelsea, phối hợp với chuyên gia đầu gối của họ, đã quyết định thử một phương pháp phục hồi chức năng. Thật không may, Ben đã không thể tiến bộ và do đó, chúng tôi buộc phải phẫu thuật cho cậu ấy”.

Vào ngày 30 tháng 12, cầu thủ người Anh đăng hình ảnh phẫu thuật đầu gối thành công, anh tiết lộ sẽ bước vào giai đoạn phục hồi. Sau ca phẫu thuật chấn thương đầu gối, Chilwell đã trở lại sân tập của Chelsea bằng nạng vào thứ 2 để bắt đầu quá trình phục hồi chức năng.

Ngôi sao 25 tuổi đăng lên trang Instagram cá nhân hình ảnh chống nạng tới trung tâm huấn luyện Cobham của Chelsea. Anh viết: "Quay lại khu tập luyện." Tính đến nay, bức ảnh đã nhận được hơn 248.000 lượt thích và 3.000 lượt bình luận.

Hậu vệ trái người Anh không phải là cái tên duy nhất trong danh sách chấn thương của Thomas Tuchel. Reece James là cái tên mới nhất của đội bóng thành London nhập viện. Ông thầy người Đức thất vọng khi mất cả 2 cầu thủ chạy cánh tốt nhất trong đội hình.
Nhận định Chelsea vs Tottenham (02h45 ngày 6/1): Điểm tựa Stamford BridgeNhận định Chelsea vs Tottenham (02h45 ngày 6/1): Điểm tựa Stamford Bridge
Được thi đấu trên sân nhà Stamford Bridge là điểm tựa để Chelsea hy vọng vào một kết quả tốt trước Tottenham ở lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh.
Điểm tin sáng 5/1: Lukaku lên tiếng xin lỗi ChelseaĐiểm tin sáng 5/1: Lukaku lên tiếng xin lỗi Chelsea
HLV Ralf Rangnick khiến hàng loạt cầu thủ MU bất bình, Lukaku xin lỗi Chelsea và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng ngày 5/1/2021.
Lukaku gửi lời xin lỗi từ tận đáy lòng tới ChelseaLukaku gửi lời xin lỗi từ tận đáy lòng tới Chelsea
Trên trang chủ Chelsea, tiền đạo Romelu Lukaku chính thức gửi lời xin lỗi tới các CĐV, đồng đội và ban lãnh đạo sau những phát ngôn gây lùm xùm.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 5/1: Chelsea vs TottenhamLịch thi đấu bóng đá hôm nay 5/1: Chelsea vs Tottenham
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 5/1/2022. Cập nhật lịch thi đấu Cúp nhà vua TBN, Cúp liên đoàn Anh, Siêu cúp Thổ Nhĩ Kỳ... Lịch trực tiếp BĐ.
Lukaku nhận sai, chủ động xin lỗi HLV TuchelLukaku nhận sai, chủ động xin lỗi HLV Tuchel
Những khúc mắc của tiền đạo Romelu Lukaku đã được giải quyết ổn thỏa sau buổi gặp gỡ và nói chuyện với HLV Thomas Tuchel cùng 4 cầu thủ Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X