Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái De Gea kín đáo đi dạo cùng thiên thần nhỏ

Thứ Ba 20/04/2021 12:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bạn gái thủ môn David de Gea - Edurne Garcia được nhìn thấy đẩy con gái Yanay mới sinh đi dạo cùng một chiếc xe đẩy trị giá 1.500 bảng.

Edurne Garcia đi dạo cùng con gái nhỏ


Giữa tháng 3, thủ môn David de Gea đã được MU cho phép trở lại Tây Ban Nha bên bạn gái sắp sinh con gái đầu lòng. Ngôi sao sinh năm 1990 có gần 1 tháng bên bạn gái và con gái Yanay ở quê nhà. Anh đăng ảnh cùng bạn gái và con nhỏ trở về nhà từ bệnh viện.
Bạn gái De Gea đi dạo cùng con gái nhỏ

Bạn gái De Gea đi dạo cùng con gái nhỏ


De Gea sau đó trở lại tập trung cùng MU, anh giữ sạch lưới trong cả 2 trận đấu với Granada ở tứ kết Europa League. Mới nhất, Edurne Garcia, bạn gái của thủ thành 31 tuổi vừa đăng tải hình ảnh đi dạo ở công viên cùng công chúa nhỏ.

Người đẹp ăn mặc kín đáo. Cô đã chi 1.500 bảng mua một chiếc xe đẩy hiện đại để phục vụ cho sự di chuyển của con gái. Người đẹp cũng dắt theo một chú chó rất dễ thương. Bức hình ngay lập tức nhận được sự tương tác rất lớn.

Ca sỹ 35 tuổi sở hữu một tài khoản Instagram cá nhân có 1.8 triệu lượt theo dõi. Họ đều gửi những lời chúc đến hai mẹ con. Người đẹp đang dần lấy lại vóc dáng sau sinh. Trước đó, cô khen ngợi De Gea là người đàn ông tuyệt vời nhất.

Hai người được cho là đã hẹn hò từ năm 2010, khi De Gea vẫn còn đầu quân cho Atletico Madrid . Edurne là một nhân vật nổi bật ở Tây Ban Nha mặc dù đã dành nhiều thời gian ở Anh, cô từng đại diện cho đất nước mình tham dự cuộc thi Bài hát Eurovision 2015 và xuất hiện với tư cách là giám khảo của Tây Ban Nha Got Talent.
Chấm điểm Tottenham 1-3 MU: Pogba chói sáng, Henderson khiến De Gea run rẩyChấm điểm Tottenham 1-3 MU: Pogba chói sáng, Henderson khiến De Gea run rẩy
Pogba đã có một ngày thi đấu vô cùng thăng hoa và anh là cái tên được chấm điểm cao nhất bên phía MU, nhỉnh hơn Cavani đôi chút.
MU muốn gây sốc với thủ môn của West BromMU muốn gây sốc với thủ môn của West Brom
Theo Mirror, MU có thể đưa thủ môn Sam Johnstone của West Brom trở lại Old Trafford trong trường hợp David de Gea hoặc Dean Henderson rời đi ở Hè 2021.
Đưa De Gea trở lại đội hình xuất phát, Solskjaer bị chỉ trích dữ dộiĐưa De Gea trở lại đội hình xuất phát, Solskjaer bị chỉ trích dữ dội
Cựu tiền vệ huyền thoại Paul Scholes của MU đã chỉ trích HLV Ole Gunnar Solskjaer vì để thủ môn David de Gea bắt chính trước Granada.
Mất suất bắt chính, De Gea tiếp tục bị HLV Solskjaer nắn gânMất suất bắt chính, De Gea tiếp tục bị HLV Solskjaer nắn gân
HLV Solskjaer đã lập tức lên tiếng về cuộc cạnh tranh nơi khung gỗ của MU sau thông tin De Gea cảm thấy không hài lòng vì mất suất bắt chính.
Điểm tin bóng đá tối 7/4: MU chốt giá bán De GeaĐiểm tin bóng đá tối 7/4: MU chốt giá bán De Gea
MU chốt giá bán De Gea, Man City trói chân Bruyne, Barca tính gia hạn với Dembele... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 4/4.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X