Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hình ảnh mới nhất của bạn gái Cristiano Ronaldo

Thứ Sáu 26/11/2021 21:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bạn gái Cristiano Ronaldo - Georgina Rodriguez được nhìn thấy đi dạo cùng bạn. Người đẹp đang mang song thai, cô mặc áo khoác nên không lộ bụng.
Hôm 28/10 vừa qua, Cristiano Ronaldo và bạn gái Georgina Rodriguez đăng ảnh siêu âm thai nhi, thông báo tin vui sắp có cặp song sinh. Đây sẽ là em bé thứ hai và thứ ba của cặp sao nhưng là con thứ năm và sáu của riêng chân sút người Bồ Đào Nha.

Người đẹp sinh năm 1994 đang mang bầu ở tháng thứ 4. Mới nhất, cô được nhìn thấy mặc áo khoác đi dạo cùng bạn ở Cheshire. Theo đó người đẹp mặc áo khoác phao dáng dài kết hợp legging và giày thể thao đi bộ trên vỉa hè cùng bạn.
 

Hình ảnh mới nhất của bạn gái Ronaldo


Người đẹp mang bầu đôi nhưng mới ở tháng thứ tư và mặc áo khoác nên không lộ bụng. Ngay lập tức những bức ảnh của Rodriguez thu hút sự quan tâm của NHM. Bạn gái Ronalo sở hữu một tài khoản Instagram cá nhân có gần 29 triệu người theo dõi.

Ngoài việc chăm sóc các con và bạn trai cô còn có thương hiệu thời trang riêng, Rodriguez cũng thường xuyên có mặt ở những sự kiện lớn như liên hoan phim, ra mắt các sản phẩm thời trang của các thương hiệu lớn… Vài ngày trước, bạn gái Ronaldo chia sẻ loạt ảnh tạo dáng bên xe sang với áo khoác lông dày cùng túi Hermes Birkin đắt đỏ. 

Ronaldo hiện vẫn đang chơi tốt trong màu áo MU. Anh vừa ghi 1 bàn thắng trong chiến thắng 2-0 của MU trước Villarreal ở vòng bảng Champions League, giúp Quỷ đỏ đi tiếp với ngôi đầu bảng F. Cuối tuần này họ sẽ làm khách trên sân của Chelsea trong trận cầu tâm điểm vòng 13 Ngoại hạng Anh.
MU nhắm đồng đội của Ronaldo và Bruno thay CavaniMU nhắm đồng đội của Ronaldo và Bruno thay Cavani
Theo tờ Express, MU đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Andre Silva của RB Leipzig trong trường hợp Edinson Cavani hoặc Anthony Martial rời đi.
Bất ngờ với thân thế cặp vệ sĩ bảo vệ RonaldoBất ngờ với thân thế cặp vệ sĩ bảo vệ Ronaldo
Tờ Flash của Bồ Đào Nha cho biết Sergio và Jorge Ramalheiro, 2 vệ sĩ bảo vệ tiền đạo Cristiano Ronaldo là cặp anh em song sinh trong cặp sinh ba.
Ronaldo có thể gặp Messi hoặc 2 đội bóng cũ ở vòng knock-outRonaldo có thể gặp Messi hoặc 2 đội bóng cũ ở vòng knock-out
Với thất bại trước Man City trong trận cầu phân định ngôi đầu bảng, PSG vẫn sẽ đi tiếp nhưng chỉ có được vị trí thứ 2, đồng nghĩa họ sẽ phải gặp những CLB đứng...
Ronaldo lập kỷ lục ghi bàn trong sự nghiệpRonaldo lập kỷ lục ghi bàn trong sự nghiệp
Tiền đạo Ronaldo vừa thiết lập một cột mốc mới sau bàn thắng mở tỷ số vào lưới Villarreal trong chuyến làm khách rạng sáng nay của MU.
Ronaldo: MU đã góp mặt ở nơi thuộc về chúng taRonaldo: MU đã góp mặt ở nơi thuộc về chúng ta
Sau khi cùng MU vượt qua vòng bảng Champions League 2021/22, Cristiano Ronaldo đã có những tuyên bố đanh théo trên trang cá nhân.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X